Tham gia “Mùa hè sôi động” của Bảo Việt, khách hàng trúng ngay ô tô Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng

PV.

Ngày 09/9/2018, tại Đồng Nai, Bảo Việt đã tiến hành quay thưởng đợt 3 chương trình “Mùa hè sôi động”. Đáng chú ý, Bảo Việt đã tìm ra chủ nhân may mắn của giải thưởng siêu khủng là chiếc Mercedes-Benz C200 trị giá 1,5 tỷ đồng.

Hơn 115.000 khách hàng tham gia Chương trình “Mùa hè sôi động”

Chương trình “Mùa hè sôi động” - chương trình tri ân khách hàng lớn nhất mùa hè năm 2018 của Tập đoàn Bảo Việt với tổng giá trị quà tặng lên đến 15 tỷ đồng diễn ra từ 1/6 đến 29/8/2018 đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng với những con số ấn tượng.

 Ông Đỗ Trường Minh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt trao biểu trưng cho đơn vị có khách hàng may mắn trúng thưởng ô tô Mercedes-Benz C200.
Ông Đỗ Trường Minh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt trao biểu trưng cho đơn vị có khách hàng may mắn trúng thưởng ô tô Mercedes-Benz C200.

Trong 3 tháng, chương trình thu hút hơn 115.000 khách hàng tham gia, phát ra hơn 320.000 mã dự thưởng. Chỉ với chương trình này, Bảo Việt đã đạt hơn 3.300 tỷ đồng tổng doanh thu và huy động vốn. Chương trình mang tới nhiều ưu đãi và quà tặng được trao cho các khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc.

Với chương trình khuyến mại lớn nhất năm 2018 - “Mùa hè sôi động”, Bảo Việt tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng quan hệ bền vững với khách hàng tin tưởng gửi gắm kế hoạch tài chính và bảo vệ cá nhân, tối đa hóa lợi ích của khách hàng, phát huy sức mạnh hợp lực của Bảo Việt với các sản phẩm, dịch vụ đa dạng.

Tìm ra khách hàng may mắn của giải thưởng 01 chiếc ô tô Mercedes-Benz C200 trị giá 1,5 tỷ đồng

Ngày 09/9/2018, trước sự chứng kiến của gần 700 khách hàng, cơ quan thông tấn báo chí tại Đồng Nai, Bảo Việt tiến hành quay thưởng đợt 3 chương trình “Mùa hè sôi động”, tìm ra chủ nhân của gần 250 giải thưởng có giá trị, trong đó có giải thưởng đặc biệt với giá trị cao nhất chương trình - chiếc Mercedes-Benz C200 trị giá 1,5 tỷ đồng. Trước đó, Bảo Việt đã tổ chức 2 đợt quay thưởng tại Hải Phòng và Nghệ An và trao tặng gần 500 giải thưởng giá trị và hữu ích tới khách hàng trên toàn quốc.

Chương trình “Mùa hè sôi động” của Bảo Việt thu hút sự tham gia của hơn 115.000 khách hàng trên toàn quốc.
Chương trình “Mùa hè sôi động” của Bảo Việt thu hút sự tham gia của hơn 115.000 khách hàng trên toàn quốc.

Lễ quay thưởng cũng tiếp tục tìm ra chủ nhân của gần 250 giải thưởng giá trị bao gồm: 01 Xe máy Honda Vision 2018, 03 Điện thoại Iphone X 64GB, 64 Ti vi Samsung Smart 43 inch, 80 Tủ lạnh Electrolux 254l, và 93 Quạt phun sương Kangaroo.

Tổng số khách hàng trúng các giải thưởng giá trị trong chương trình “Mùa hè sôi động” của Bảo Việt đến nay là hơn 700 người. Danh sách chi tiết các khách hàng trúng thưởng qua các đợt quay thưởng được công bố trên website Bảo Việt và thông báo trực tiếp tới khách hàng. Lễ trao thưởng ô tô Mercedes sẽ được Bảo Việt tổ chức trong tháng 9/2018.

Tại buổi lễ, khách hàng tham dự được chia sẻ, giới thiệu về các gói tài chính tích hợp của Bảo Việt, về sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty chứng khoán Bảo Việt, Ngân hàng Bảo Việt, Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt - những gói sản phẩm dịch vụ tích hợp, đa tiện ích luôn hướng tới mục tiêu hỗ trợ và đồng hành cùng gia đình Việt.

Giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực bảo hiểm; Bắt nhịp xu thế số hóa, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng

6 tháng đầu năm 2018, Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với tổng doanh thu hợp nhất ước đạt 20.812 tỷ đồng, tăng trưởng 38% so với cùng kỳ năm 2017. Là doanh nghiệp với quy mô tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, đạt trên 100.000 tỷ đồng tại ngày 30/6/2018, tương đương hơn 4 tỷ USD, Bảo Việt tăng cường đầu tư trở lại nền kinh tế với định hướng đầu tư trên cơ sở tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, khách hàng và bên liên quan.

Trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ: từ tháng 8/2018, nhằm rút ngắn thời gian giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và trải nghiệm dành cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức triển khai Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút trên toàn quốc. Với quy trình này, Bảo Việt Nhân thọ trở thành đơn vị giải quyết quyền lợi cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã ký kết hợp tác với Bưu chính Viettel, cùng cam kết ưu tiên sử dụng chéo các dịch vụ của nhau, phát huy thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh của mỗi đơn vị.

Trong thời đại 4.0, Bảo Việt Nhân thọ cũng là một trong những thương hiệu đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới như các công nghệ tự động, đa dạng hình thức thanh toán, tối ưu quy trình quản lý giải quyết quyền lợi bảo hiểm, đầu tư xây dựng và phát triển các kênh phục vụ khách hàng thuận tiện hơn bao gồm cả kênh truyền thống và các kênh trên môi trường số. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho hơn 14,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm, đáo hạn lên đến 35.000 tỷ đồng. Hiện Bảo Việt Nhân thọ đang dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ với 26,6% thị phần về doanh thu phí bảo hiểm.

Trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ: Bảo hiểm Bảo Việt đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm khi tiên phong ứng dụng công nghệ và các giải pháp công nghệ mới 4.0 trong khâu bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường, kiểm soát dữ liệu khách hàng cũng như trong việc tương tác với khách hàng. Không chỉ cho ra mắt website bán hàng trực tuyến, Bảo hiểm Bảo Việt còn đẩy mạnh việc tương tác cùng khách hàng thông qua hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực ngân hàng, ô tô, công nghệ...

Một trong những thành tựu công nghệ được Bảo hiểm Bảo Việt ứng dụng trong hoạt động kinh doanh là công nghệ AI, cho phép các quy trình và giao dịch được chuyển đổi qua công nghệ số, giúp việc tra cứu và truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và dự phòng.

Bảo hiểm Bảo Việt cũng là đơn vị đầu tiên triển khai ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm với tên gọi Baoviet Direct, giúp khách hàng dễ dàng đặt mua bảo hiểm, quản lý quyền lợi hợp đồng bảo hiểm, khai báo và theo dõi yêu cầu bồi thường, tìm kiếm garage, bệnh viện/phòng khám gần nhất, đặt lịch khám bệnh/sửa chữa xe… Tính đến hết quý 2/2018, Bảo hiểm Bảo Việt đạt tổng doanh thu gần 5.000 tỷ đồng, tỷ lệ tăng trưởng gần gấp đôi so với thị trường, chiếm 21,2% thị phần.

Trong lĩnh vực chứng khoán: Với mục đích đem lại cho nhà đầu tư chứng khoán những trải nghiệm về giải pháp giao dịch năng động và hiệu quả cùng hàng loạt tính năng tích hợp chỉ bằng những thao tác đơn giản và dễ dàng nhất, từ tháng 3/2018, nhà đầu tư tại BVSC có thêm một công cụ giao dịch mới là BVSC@Mobile, một ứng dụng giao dịch qua thiết bị di động.

Với giao diện thân thiện, ứng dụng này không chỉ đáp ứng các nhu cầu giao dịch như giao dịch mua, bán, hủy, sửa lệnh… mà còn liên tục cập nhật đầy đủ thông tin từ thị trường, các báo cáo và khuyến nghị, truy vấn thông tin giúp nhà đầu tư dễ dàng đưa ra quyết định kịp thời. BVSC@Mobile có phiên bản phù hợp với tất cả các thiết bị di động/ máy tính bảng sử dụng hệ điều hành IOS hoặc Android đồng thời hỗ trợ đến 3 ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Nhật.

Trong lĩnh vực ngân hàng: Hướng đến kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (14/01/2019), Ngân hàng Bảo Việt đưa ra nhiều sản phẩm hấp dẫn. Chương trình “Tiết kiệm dễ dàng - An nhàn trường thọ” tri ân khách hàng và chào đón ngày Quốc tế người cao tuổi dành cho khách hàng từ 45 tuổi trở lên gửi tiết kiệm VND với nhiều ưu đãi như: phiếu quà tặng để mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia, tặng lãi suất cộng thêm, máy đo huyết áp cho khách hàng có số dư tiền gửi lớn...

Ngân hàng Bảo Việt cũng đang phát hành chứng chỉ tiền gửi ghi danh với lãi suất cao vượt trội lên đến 8,3%/năm, kỳ hạn đa dạng, khách hàng có thể cho, tặng, thừa kế, chuyển nhượng dễ dàng và được quyền cầm cố thế chấp. Ngoài ra, nhằm hỗ trợ cá nhân trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Ngân hàng triển khai chương trình “1.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi cá nhân kinh doanh” với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm.

Trong lĩnh vực quản lý quỹ: Quản lý Quỹ Bảo Việt (BVF) tiếp tục ghi nhận kết quả khả quan với gần 60 tỷ đồng tổng doanh thu, tăng 22,1% so với cùng kỳ năm 2017; kết quả các danh mục đầu tư của khách hàng đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Quỹ đầu tư trái phiếu Bảo Việt (BVBF) tiếp tục ghi nhận kết quả đầu tư tốt với mức tăng trưởng 9,56% trong 6 tháng đầu năm. Nhằm tạo sự tiện lợi hơn nữa cho khách hàng khi tham gia đầu tư quỹ mở, trong thời gian tới BVF dự kiến sẽ phát triển ứng dụng đặt lệnh qua thiết bị di động/máy tính bảng.