Thanh toán hóa đơn và nạp tiền ngay tại cây ATM của VPBank

PV.

(Tài chính) Kể từ ngày 08/7/2014, khách hàng là chủ thẻ nội địa của VPBank có thể thanh toán nhiều loại hóa đơn dịch vụ ngay tại cây ATM của Ngân hàng.

Chỉ với những thao tác đơn giản khách hàng đã có thể hoàn tất các khoản thanh toán của mình tại bất kỳ cây ATM của VPBank. Nguồn: internet.
Chỉ với những thao tác đơn giản khách hàng đã có thể hoàn tất các khoản thanh toán của mình tại bất kỳ cây ATM của VPBank. Nguồn: internet.

Theo đó, VPBank đã tích hợp thêm tính năng thanh toán cước điện thoại cho thuê bao cố định và di động trả sau, hóa đơn internet, mua vé máy bay, trả tiền cước truyền hình cáp và thanh toán cho các khoản vay tài chính. Khách hàng cũng có thể nạp tiền cho di động trả trước và cho các tài khoản game trực tuyến của Vinagame, VTCO, FPTO…

Được thiết kế tiện dụng và dễ hiểu, chỉ bằng vài thao tác đơn giản là khách hàng đã có thể hoàn tất các khoản thanh toán của mình tại bất kỳ cây ATM nào trong mạng lưới hơn 350 điểm ATM của VPBank trên khắp cả nước. Điều này sẽ giúp khách hàng chủ động hơn về thời điểm và hình thức thanh toán, không bị phụ thuộc vào nhân viên thu ngân, không cần sử dụng thiết bị kết nối internet và không cần phải chuẩn bị tiền mặt để thanh toán.

Với việc gia tăng tính năng cho các điểm ATM, VPBank mong muốn đem lại những dịch vụ tiện ích mà Ngân hàng không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cải tiến, nhằm đem lại sự thỏa mãn tối đa cho quý khách hàng.

Trong suốt 21 năm hoạt động, VPBank luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đã liên tiếp nhận được các giải thưởng do chính khách hàng và các đối tác bình chọn. Trong năm 2013, VPBank đã được nhận giải thưởng Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm do Hội sở hữu trí tuệ TP. Hồ Chí Minh và mạng Doanh nghiệp Sài Gòn trao tặng.

Năm 2014, trong chiến lược phát triển của mình, VPBank tiếp tục tăng vốn lên quy mô lớn hơn, đạt trên 7,7 nghìn tỷ đồng vỗn chủ sở hữu, mở rộng mạng lưới hoạt động gồm hơn 200 đơn vị kinh doanh tại 33 tỉnh thành trên cả nước. Tổng tài sản của VPBank đạt ở mức trên 121 nghìn tỷ VND và được đánh giá là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần có tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam.