Thẻ Vietcombank: Nhiều ưu đãi nhân dịp Xuân mới

Lê Hưng

Chương trình đón Tết, du Xuân cùng VNA HOLYDAYS do Vietnam Airlines và Banknetvn triển khai thực hiện từ ngày 15/01/2016 đến ngày 29/02/2016 dành nhiều ưu đãi dành cho các chủ thẻ nội địa và quốc tế (VISA, MasterCard, JCB) do Vietcombank phát hành như tặng mã khuyến mãi hay phiếu du lịch trọn gói cho khách hàng may mắn.

Theo đó, chương trình tặng Mã khuyến mại (Promotion Code) mà Vietnam Airlines thực hiện sẽ tặng các chủ thẻ Promotion Code giảm 20% giá vé cho lần thanh toán vé máy bay tiếp theo khi thực hiện giao dịch thanh toán VNA Holidays thành công tại website www.vietnamairlines.com trong thời gian triển khai chương trình.

Chương trình tặng phiếu du lịch trọn gói cho khách hàng may mắn của Banknetvn dành cho các chủ thẻ thực hiện giao dịch thanh toán VNA Holidays thành công tại website www.vietnamairlines.com có giá trị giao dịch từ 5.000.000 VND (năm triệu đồng) trở lên có cơ hội may mắn trúng thưởng phiếu du lịch trọn gói tới Nhật Bản, HongKong, Singapore và Thái Lan với trị giá các giải thưởng lần lượt là 40 triệu đồng, 20 triệu đồng. 15 triệu đồng và 10 triệu đồng mỗi giải.

Chi tiết điều kiện và điều khoản chương trình có thể tham khảo tại website của Vietcombank, Vietnam Airlines và Banknetvn.