Thêm minh bạch, bớt phiền hà

PV.

(Tài chính) Đó là tiêu chí mà thương hiệu Home Credit - Công ty TNHH MTV Tài chính PPF Việt Nam đặt ra trên con đường tiến tới trở thành nhà cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.

Ảnh minh họa. Nguồn: Home Credit.
Ảnh minh họa. Nguồn: Home Credit.
Chia sẻ với giới báo chí, ông Igor Prerovsky - Tổng giám đốc Home Credit cho biết: Năm 2013, Home Credit đã vượt mọi chỉ tiêu đề ra trong kinh doanh với những con số ấn tượng: đóng góp vào ngân sách nhà nước hơn 180 tỷ đồng; số lượng khách hàng tăng lên đến hơn 1,3 triệu khách hàng cùng số lượng điểm bán hàng tính đến tháng 4/2014 là hơn 5.000 điểm, phủ rộng trên 63 tỉnh thành cả nước.

Được biết, hiện Home Credit đang nắm trong tay lợi thế không nhỏ ở lĩnh vực tài chính tiêu dùng với hệ thống mạng lưới phủ rộng, sản phẩm đa dạng, thời gian duyệt nhanh và quy trình đào tạo nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp. Về mô hình kinh doanh, mỗi ngày Home Credit xử lý 5.000 yêu cầu cho vay, với thời gian cho mỗi yêu cầu chỉ trong vòng 10-15 phút nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí an toàn tín dụng.

Hiện nay, ngoài các sản phẩm cơ bản, Home Credit còn triển khai các gói sản phẩm ưu đãi dành cho khách hàng có nhu cầu vay mua các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, máy vi tính, máy tính xách tay, camera và các mặt hàng điện máy. Những sản phẩm ưu đãi về lãi suất này đang được kỳ vọng mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng có được sản phẩm mong muốn trong điều kiện thoải mái nhất, phù hợp với chi tiêu và nhu cầu của mình.

"Trong thời gian tới Home Credit tiếp tục tối đa hóa sự minh bạch nhằm hạn chế thấp nhất những phiền hà, khiếu kiện cho khách hàng. Đồng thời với đó là đơn giản hóa các văn bản gửi đến khách hàng và hạn chế dùng những từ ngữ chuyên ngành có thể khiến khách hàng bối rối", ông Igor nhấn mạnh.