Tiện ích với TopPay và CyberPay của Vietcombank

PV.

Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng,từ ngày 16/08/2016, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty cổ phần phát triển thể thao điện tử Việt Nam (Vietnam Esports/VED) chính thức triển khai dịch vụ Nạp tiền Ví điện tử TopPay và CyberPay...


Theo đó, sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể dễ dàng nạp tiền điện tử cho các dịch vụ TopPay và CyberPay qua VCB-iB@nking hoặc nộp tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của Vietcombank. Hơn thế nữa, khách hàng được hoàn toàn Miễn phí.

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đa dạng, tiện ích và an toàn, Vietcombank đã triển khai liên kết với hàng trăm các đối tác cung cấp dịch vụ trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ VCB-iB@nking và thoải mái tận hưởng sự tiện lợi, hoặc đến điểm giao dịch gần nhất của Vietcombank để được phục vụ.

Quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức giao dịch sau đây để nạp tiền ví TopPay, CyberPay:

Một là, giao dịch qua Ngân hàng điện tử VCB-iB@nking:Hạn mức tối thiểu: 50.000 VNĐ/giao dịch;Hạn mức tối đa: 50.000.000 VNĐ/ngày/khách hàng;Không giới hạn số lần nạp trong ngày.

Hai là, giao dịch tại các Quầy giao dịch của Vietcombank: không giới hạn số tiền nạp.

Cả hải cách trên đều được miễn phí dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quí khách vui lòng truy cập website: www.vietcombank.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 54 54 13 để được phục vụ.