tiNiWorld kích hoạt trung tâm thứ 20

PV.

Ngày 5/12, tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội), Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Thiếu Nhi Mới – Nkid Corporation đã kích hoạt trung tâm tiNiWorld thứ 20. Dự kiến đến cuối năm 2017, Nkid sẽ tăng gấp đôi số lượng trung tâm hiện có, nâng số lượng khách hàng phục vụ lên hơn 10 triệu lượt khách/năm.

Từ lâu, tiNiWorld đã và đang khẳng định vị trí dẫn đầu trong thị trường giải trí dành cho trẻ em với thương hiệu chuỗi Trung tâm Vui chơi Giáo trí “vừa học – vừa chơi” uy tín, an toàn và hiện đại dành cho thiếu nhi. Và giờ đây tiNi Aeon Mall Long Biên với diện tích hơn 3.000m2 lại đánh dấu cột mốc mới trong việc phát triển tiNiWorld khi lần đầu tiên, tiNiWorld được định hình và phát triển theo mô hình “Theme Park – Công viên chủ đề”.

Tại các nước phát triển, “Theme Park” là mô hình phổ biến, nổi tiếng và mang đậm dấu ấn riêng như: Disney Lad, Hello Kitty, Universal… Điểm khác biệt lớn nhất giữa công viên chủ đề và công viên giải trí bình thường là nhờ việc đi theo một chủ đề, một nội dung nhất định, công viên chủ đề sẽ mang lại một thế giới khác, một không gian khác và những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người chơi bằng cách giúp họ hóa thân thành nhân vật sống trong thế giới riêng của câu chuyện chủ đề.

Đặc biệt, trong thời gian tới, tiNiWorld lại đón nhận thêm một tin vui mới khi Nkid tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cung cấp dịch vụ vui chơi giải trí dành cho trẻ em và thanh thiếu niên dưới 2 thương hiệu tiNiWorld và T-CLB với 2 đối tác chiến lược là hệ thống trung tâm thương mại Aeon Mall và hệ thống trung tâm thương mại cao cấp Vincom.

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Thiếu Nhi Mới Nkid cam kết chuẩn hóa dịch vụ giải trí nhằm đem đến sự an tâm, những trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới lạ và tăng trưởng doanh thu, gia tăng lượt khách đến Hệ thống Trung tâm thương mại Aeon Mall và hệ thống trung tâm thương mại cao cấp Vincom.

Được biết, trong năm 2015, Nkid đã hoàn thành 2 dự án trọng điểm của tiNiWorld tại Aeon Mall Tân Phú và Aeon Mall Long Biên. Năm 2016, Nkid tiếp tục hoàn thiện dự án thứ 3 tại Aeon Mall Bình Tân. Đồng thời, Nkid cũng sẽ xây dựng và đưa vào hoạt động các khu vui chơi với 2 thương hiệu tiNiWorld và T-CLB tại 11 trung tâm Vincom hiện có và 15 trung tâm Vincom sẽ khai trương trong năm 2016 -2017. Dự kiến đến cuối năm 2017, số lượng trung tâm tiNiWorld và T-CLB trên toàn quốc sẽ tăng gấp đôi, nâng số lượng khách hàng phục vụ lên hơn 10 triệu lượt khách/năm.