Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt: Nhà bảo hiểm phương tiện phục vụ APEC 2017

PV.

Tiếp nối chuỗi các hoạt động hợp tác của năm 2017 giữa Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Công ty Ô tô Á Châu (Audi Việt Nam), ngày 11/4/2017, tại Hà Nội hai bên đã ký hợp tác toàn diện và dịch vụ bảo hiểm cho đoàn xe Audi phục vụ hội nghị APEC 2017. Sự hợp tác này tiếp tục là hoạt động nằm trong lộ trình hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, lâu dài và bền vững, mang lại lợi ích song phương, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của hai công ty trên thị trường.

Ông Nguyễn Quang Hưng - PTGĐ Bảo hiểm Bảo Việt và ông Laurent Genet - TGĐ Audi Việt Nam ký kết hợp tác.

Ông Nguyễn Quang Hưng - PTGĐ Bảo hiểm Bảo Việt và ông Laurent Genet - TGĐ Audi Việt Nam ký kết hợp tác.

Theo thỏa thuận ký kết, Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị chính thức cung cấp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho tất cả đoàn xe Audi phục vụ sự kiện APEC 2017 để chào đón các nguyên thủ quốc gia từ 21 nền kinh tế thành viên trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, 2.000 bộ trưởng cùng các quan chức cấp cao, 3.000 nhà báo và phóng viên, cùng 5.000 doanh nhân. Đây là một trong những thỏa thuận hợp tác quan trọng tiếp theo trong chuỗi các hoạt động của hai bên.

Cụ thể Công ty Ô tô Á Châu ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ bao gồm và không giới hạn các loại hình bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp như bảo hiểm tài sản, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm công trình xây dựng …

Bảo hiểm Bảo Việt cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao, mức phí ưu đãi cho Công ty Ô tô Á Châu và cho các công ty trực thuộc hệ thống AUDI. Bảo hiểm Bảo Việt cũng ưu tiên giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với chính sách ưu đãi của Công ty Ô tô Á Châu tới các khách hàng của mình.

Bảo hiểm Bảo Việt với định hướng phát triển bền vững đã và đang chứng minh được vị thế, bản lĩnh và sự sáng suốt trong hoạt động kinh doanh của mình. Theo báo cáo tài chính 2016 do các công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ chính thức công bố, Bảo hiểm Bảo Việt giữ vị trí số 1 thị trường với doanh thu đạt 6.565 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 301 tỷ đồng.

Đây là kết quả của lựa chọn hướng phát triển bền vững, luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, quản trị rủi ro, lấy khách hàng là trung tâm ... như kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Đại diện Ban GĐ của Audi Việt Nam và ban lãnh đạo Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành cùng Tổ Vận chuyển - Ban vật chất Hậu cần APEC 2017.

Đại diện Ban GĐ của Audi Việt Nam và ban lãnh đạo Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành cùng Tổ Vận chuyển - Ban vật chất Hậu cần APEC 2017.

Trong năm 2016 và đầu năm 2017 Bảo hiểm Bảo Việt đã mở thêm 08 công ty thành viên, mở rộng mạng lưới lên gần 80 công ty thành viên, trên 300 phòng bảo hiểm khu vực, 30.000 đại lý, khẳng định mạng lưới tiếp xúc và phục vụ khách hàng lớn nhất hiện nay.

Ngoài ra, trung tâm dịch vụ khách hàng phục vụ 24/7, cùng phần mềm quản lý bảo hiểm chuyên biệt trên toàn hệ thống giúp Bảo hiểm Bảo Việt quản lý tốt cơ sở dữ liệu khách hàng và quy trình nội bộ đảm bảo công khai minh bạch trong hoạt động bảo hiểm.

Audi Việt Nam được Ủy ban Quốc gia APEC 2017 lựa chọn là đơn vị tài trợ xe chính thức của sự kiện APEC 2017. Nhằm phục vụ cho sự kiện diễn ra tại Việt Nam, Audi AG đã sản xuất những phiên bản giới hạn cho APEC 2017 gồm các mẫu: Audi A4 2.0 TFSI, A6 1.8 TFSI, Q7 2.0 TFSI quattro cũng như A5 Sportback 2.0 TFSI quattro hoàn toàn mới và Q5 2.0 TFSI quattro. Những trang thiết bị đặc biệt được dành riêng cho mỗi mẫu xe phục vụ APEC 2017 được lựa chọn kỹ lưỡng bởi Ủy ban Quốc gia APEC 2017.

Audi AG sở hữu những thương hiệu Audi, Ducati, Lamborghini, là một trong những nhà sản xuất ô tô thành công nhất ở phân khúc dòng xe cao cấp. Công ty hiện diện tại hơn 100 thị trường quốc tế và có 16 cơ sở sản xuất tại 12 quốc gia. Năm 2016, tập đoàn Audi phân phối cho khách hàng 1.867.738 xe ô tô của nhãn hiệu Audi.

Trong năm tài chính 2016, Tập đoàn Audi đạt được doanh thu 59,3 tỷ Euro và lợi nhuận hoạt động là 4.846 tỷ Euro. Hiện tại, khoảng 85.000 người làm việc cho công ty trên toàn thế giới, khoảng 60.000 người ở Đức. Audi tập trung vào các sản phẩm mới và công nghệ bền vững cho tương lai

Qua sự kiện ký kết lần này, hai bên tiếp tục chứng minh sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang tới sự trải nghiệm cùng sự hài lòng cao nhất về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng của hai bên.