Triển lãm quốc tế chuyên ngành cao su và sản xuất lốp xe lần thứ 4

PV.

Ngày 16/12, Hiệp hội Cao su Việt Nam phối hợp với Công ty dịch vụ quảng cáo và triển lãm Minh Vi tổ chức Hội nghị giới thiệu Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Cao su và Sản xuất Săm lốp lần thứ 4 – Rubber and Tyre Vietnam 2016 tại Hà Nội.

Rubber & Tyre Vietnam 2016 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 26 -28/ 04/ 2016 tại Trung Hội Nghị Quốc Gia (NCC). Đây là lần đầu tiên Rubber & Tyre Vietnam diễn ra tại thủ đô Hà nội, sau 3 kỳ triển lãm thành công tại thành phố Hồ chí Minh vào năm 2013, 2014, 2015.

Trong 3 kỳ trước, hàng năm triển lãm đã được đón hơn 40 doanh nghiệp từ 10 quốc gia đến tham gia trưng bày, thu hút trên 1.400 khách tham quan từ 26 quốc gia và 18 tỉnh thành trong cả nước. Đặc biệt, khu vực “Cao su nguyên liệu” lần đầu có mặt tại kỳ triển lãm năm 2015 đã thu hút đông đảo người mua quốc tế, tạo điều kiện kết nối giao thương giữa các đơn vị sản xuất cao su thiên nhiên và nguời tiêu thụ cao su.

Tiếp nối thành công đó, Rubber & Tyre Viet nam 2016 tự tin tiến ra Hà nội với quy mô lớn hơn, với nhiều hoạt động thiết thực hơn tại triển lãm, nhằm tạo cơ hội cho thị trường phía Bắc được tiếp cận trực tiếp với các thương hiệu trong nước và quốc tế, với những công nghệ và sản phẩm tiên tiến nhất, mở ra những cơ hội kinh doanh, sản xuất mới cho các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp cao su và sản xuất săm lốp Việt Nam. Ban tổ chức sẽ có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các đơn vị là nhà cung cấp và sơ chế cao su thiên nhiên trong nước đang có nhu cầu tìm nguồn hàng xuất khẩu.

Ban tổ chức đã nhận được sự quan tâm và đăng ký tham gia của các doanh nghiệp từng tham gia Rubber & Tyre các kỳ trước và thêm nhiều doanh nghiệp mới như: MESNAC, SAFE-RUN, TEKSCAN, UCC, WSM, KAYEL, NEWERA ...

Các đơn vị tham gia triển lãm Rubber and Tyre Vietnam 2016 thuộc các lĩnh vực: Sản phẩm, Máy móc, Trang thiết bị, Công nghệ ngành Cao su, Sản xuất Săm Lốp xe và các sản phẩm cao su, ... Đồng thời sẽ diễn ra hội thảo chuyên đề do các chuyên gia và doanh nhân đến từ các tổ chức và Hiệp hội trong và ngoài nước trình bày.

Rubber and Tyre Vietnam 2016 sẽ được tổ chức đồng thời với 2 triển lãm chuyên ngành kỹ thuật Giấy và Sơn phủ là Paper Vietnam 2016 và Coatings Expo Vietnam 2016.