Ứng dụng mạng xã hội để tăng nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam

PV.

Ngày 17/8/2016, Tổng cục du lịch Việt Nam và Công ty TNHH Hành Trình Việt Vntrip (Vntrip.vn) tổ chức buổi họp báo khởi động dự án Super Selfie tại Hà Nội.

Super Selfie được lấy ý tưởng từ GIGA Selfie - dự án được Tổng cục du lịch Australia thực hiện vào tháng 9/2015 dành cho du khách Nhật Bản một trong những thị trường du lịch trọng điểm lớn thứ 6 của Australia.

Thành công của dự án GIGA Selfie đã đóng góp vào mức tăng trưởng kỷ lục (12,5%) của du khách Nhật đến Australia tính đến tháng 12/2015 so với cùng kỳ giai đoạn 2014.

Dự án Super Selfie hướng đến tận dụng sức mạnh của cộng đồng và mạng xã hội để quảng bá hiệu quả những địa điểm du lịch nổi bật nhất của Việt Nam.

Thông qua đó, tăng nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam và đẩy mạnh lượng khách du lịch quốc tế và trong nước tại các địa danh thuộc dự án nói riêng và toàn thể ngành Du lịch Việt Nam nói chung.

Dự án Super Selfie là một bước đi sáng tạo thể hiện sự nhanh nhạy của Tổng cục Du lịch Việt Nam trong việc ứng dụng các hình thức mới và mạng xã hội và những đóng góp tích cực của Vntrip.vn vào hoạt động quảng bá du lịch nước nhà

Được biết, Super Selfie sẽ được chạy thử nghiệm trong năm 2016 với địa điểm đầu tiên là Hà Nội từ ngày 20/8/2016 đến hết ngày 04/9/2016. Vị trí đặt bục chụp ảnh là đường Thanh Niên, phía đối diện chùa Trấn Quốc, cho phép lấy được toàn cảnh của Hồ Trúc Bạch và Hồ Tây.

Sau đó, Super Selfie sẽ đến với Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Nếu nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng, Tổng cục du lịch và vntrip.vn sẽ tiếp tục triển khai Super Selfie đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác trên khắp Việt Nam trong năm 2017.