Ưu đãi lớn dành cho khách hàng tiết kiệm gửi góp và chủ thẻ SeABank

PV.

Từ nay đến hết ngày 19/07/2017, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai ưu đãi giảm giá lên đến 25% giá trị thanh toán dành cho tất cả khách hàng tiết kiệm gửi góp và chủ thẻ SeABank khi mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ tại Aplaza, Alphabooks, Yoga Madabi.

Đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn được SeABank dành tặng đông đảo khách hàng sở hữu tài khoản tiết kiệm gửi góp và chủ thẻ SeABank. Nguồn: seabank.com.vn
Đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn được SeABank dành tặng đông đảo khách hàng sở hữu tài khoản tiết kiệm gửi góp và chủ thẻ SeABank. Nguồn: seabank.com.vn

Với thời gian khuyến mãi lên đến 1 năm, đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn được SeABank dành tặng đông đảo khách hàng sở hữu tài khoản tiết kiệm gửi góp (Ươm mầm ước mơ, Tích lũy tương lai, Bảo An tích lũy, Tích lũy linh hoạt) và chủ thẻ SeABank (bao gồm thẻ ghi nợ nội địa, thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ghi nợ quốc tế).

Tại siêu thị Aplaza, khách hàng được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 20% trên giá niêm yết cho toàn bộ các mặt hàng đối với khách hàng là chủ thẻ Platinum và tiết kiệm gửi góp Ươm mầm ước mơ; giảm 15% trên giá niêm yết cho toàn bộ các mặt hàng đối với khách hàng là chủ thẻ quốc tế hạng vàng và chuẩn, thẻ ghi nợ nội địa và tiết kiệm gửi góp còn lại của SeABank.

Khi thanh toán tại Alpha Books, khách hàng được giảm 25% đối với sách do Alphabooks phát hành, giảm 20% đối với sách do Nhà xuất bản khác phát hành.

Tại Yoga Madabi, khách hàng được giảm 20% trên giá niêm yết cho toàn bộ các khóa học yoga đối với khách hàng là chủ thẻ Platinum và tiết kiệm gửi góp Ươm mầm ước mơ của SeABank, giảm 15% trên giá niêm yết cho toàn bộ các khóa học yoga đối với khách hàng là chủ thẻ quốc tế hạng vàng và chuẩn, thẻ ghi nợ nội địa và tiết kiệm gửi góp còn lại của SeABank.

Hiện nay, SeABank triển khai nhiều sản phẩm tiết kiệm gửi góp đa dạng (Ươm mầm ước mơ, Tích lũy tương lai, Bảo An tích lũy, Tích lũy linh hoạt) nhằm giúp các khách hàng dễ dàng quản lý tài chính cá nhân và tối ưu hóa khả năng sinh lời của tiền nhàn rỗi hàng tháng. Nhờ đó, khách hàng sẽ có thể an tâm và hoàn toàn chủ động với những khoản chi cần một số tiền lớn trong tương lai.

Bên cạnh đó, trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ gửi tiết kiệm online. Với dịch vụ này Khách hàng có thể gửi gần như tất cả các Sản phẩm tiết kiệm, ngoài ra có thể đặt lệnh gửi tiền tự động hàng kỳ mà không cần phải ghi nhớ và mất thời gian mỗi lần gửi.

Sản phẩm hiện được các khách hàng ưu thích sử dụng không những vì tính tiện lợi nói trên mà còn bởi vì được cộng thêm 0,4% lãi suất khi gửi online.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.SeABank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.