Ưu đãi vay vốn với lãi suất chỉ từ 6,99%

PV.

(Tài chính) Với mong muốn hỗ trợ đối đa và chia sẻ khó khăn về tài chính cho khách hàng trong dịp Tết, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình “Vay thịnh vượng, lộc phát tài” với những ưu điểm vượt trội.

Theo đó, từ 02/01/2015 đến 30/03/2015, khách hàng có nhu cầu vay mua ô tô, nhà đất, kinh doanh và tiêu dùng có tài sản đảm bảo sẽ được hưởng lãi suất vay chỉ từ 6,99%/năm trong 6 tháng đầu.

Với thời gian vay dài nhất thị trường lên đến 25  năm, hạn mức vay đến 10 tỷ đồng và thời gian phê duyệt tối thiểu trong vòng 02 ngày làm việc, chương trình hứa hẹn sẽ là giải pháp tối ưu dành cho khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính.

Đặc biệt, VPBank còn mang đến gói ưu đãi đặc quyền khi khách hàng có nhu cầu vay mua nhà tại  các dự án bất động sản của Vinhomes, thuộc tập đoàn Vingroup.

Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng ngay thẻ tín dụng MasterCard Step – Up với hạn mức 50 triệu đồng và được miễn phí thường niên trong năm đầu tiên. Khách hàng tham gia chương trình còn trở thành thành viên Gold Club (Khách hàng ưu tiên) của VPBank, được tặng thẻ Debit Master Card, Platinum Vietnam Airlines và được hưởng những đặc quyền phục vụ riêng cho khách hàng VIP…

Là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu của Việt Nam, VPBank luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho Khách hàng. Điều này không chỉ thể hiện bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ, mà còn bằng chất lượng dịch vụ và các giá trị gia tăng nhằm mang lại sự an tâm cho khách hàng sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VPBank.