Vay ngân hàng với lãi suất 0%

Theo baodatviet.vn

(Tài chính) Chương trình áp dụng cho các khoản vay tiêu dùng, mua nhà, đầu tư kinh doanh, trả góp và các sản phẩm tín dụng cá nhân khác từ 25/8 đến 30/11.

Vay ngân hàng với lãi suất 0%
Maritime Bank triển khai chương trình "Vay liền tay, miễn ngay lãi suất" từ 25/8 đến 30/11/2014. Nguồn: internet
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) triển khai chương trình "Vay liền tay, miễn ngay lãi suất" từ 25/8 đến 30/11/2014.

Theo đó, tất cả khách hàng cá nhân vay vốn tại Maritime Bank sẽ có cơ hội được vay vốn với mức phí ưu đãi nhất 0%/năm. Cụ thể, khách hàng có khoản vay được giải ngân đầu tiên tính từ ngày 1 đến 5 hàng tháng trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hưởng mức lãi suất 0%/năm đầu tiên. Khách hàng có khoản vay được giải ngân tiếp theo tính từ ngày 1 đến 10 hàng tháng sẽ được áp dụng mức lãi suất 0%/6 tháng đầu.

10 khoản vay được giải ngân tiếp theo tính từ ngày 1 đến 15 hàng tháng sẽ được nhận mức lãi suất ưu đãi 8%/năm trong vòng 6 tháng đầu. Với mỗi khoản vay, hạn mức dư nợ khuyến mãi tối đa 1 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng cho các khoản vay tiêu dùng, mua nhà, đầu tư kinh doanh, trả góp và các sản phẩm tín dụng cá nhân khác.