Vay tín chấp doanh nghiệp đến 5 tỷ đồng

PV.

(Tài chính) Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn kinh doanh và mua sắm tài sản cố định dịp cuối năm, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã chính thức triển khai sản phẩm cho vay không tài sản đảm bảo và thẻ tín chấp dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Với thẻ tín chấp doanh nghiệp, khách hàng sẽ được cấp tín dụng với hạn mức lên tới 2 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi. Nguồn: VPBank.
Với thẻ tín chấp doanh nghiệp, khách hàng sẽ được cấp tín dụng với hạn mức lên tới 2 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi. Nguồn: VPBank.

Đây là 2 dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực kinh doanh gồm: chế biến gỗ và các sản phẩm từ gỗ, dệt may, da, giầy, sản xuất hàng tiêu dùng, sản xuất thiết bị điện, điện tử và sản phẩm quang học… tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận sẽ được vay vốn tại VPBank mà không cần tài sản đảm bảo cùng những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Với thẻ tín chấp doanh nghiệp, khách hàng sẽ được cấp tín dụng với hạn mức lên tới 2 tỷ đồng cùng những ưu đãi như: Hưởng giảm giá lên tới 50% khi mua sắm tài sản doanh nghiệp, hưởng bảo hiểm du lịch… Đặc biệt, với thẻ tín chấp, doanh nghiệp có thể thoải mái chi tiêu trước, trả tiền sau và được hưởng tới 45 ngày miễn lãi sau khi chi tiêu. Bên cạnh đó, lãi suất này hoàn toàn có thể hạch toán vào chi phí doanh nghiệp thay vì chỉ tính cho cá nhân người sử dụng như các loại thẻ cá nhân khác.

Đáp ứng nhu cầu vay tín chấp của các doanh nghiệptrong năm 2015sản phẩm Cho vay không tài sản đảm bảo và Thẻ tín dụng tín chấp doanh nghiệp ra đời với kỳ vọng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tiếp cận nguồn vốn mới, tiếp thêm sức mạnh cho các doanh nghiệp SME trong thời buổi nền kinh tế còn nhiều chuyển đổi.