VCB-IB@NKING: Đem tiện ích đến người sử dụng

PV.

Nắm bắt xu thế phát triển của ngân hàng hiện đại trong giao dịch điện tử là tất yếu, trong những năm qua Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã không ngừng đầu tư hiện đại hóa, nâng cao chất lượng phục vụ, đem lại tiện ích lại cho khách hàng. Trong đó, VCB-IB@King là một trong những minh chứng điển hình…

Theo các báo cáo khảo sát, hiện nay Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng với hơn 92 triệu dân, tỷ lệ thâm nhập internet banking lên tới 43%, sử dụng internet trung bình 5h/ngày, mua sắm trực tuyến đạt con số 58%. Tất cả những yếu tố đó đã thôi thúc nhiều ngân hàngthương mại tại Việt Nam quan tâm chú ý và mạnh dạn đầu tư phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử. Nhận thức được xu hướng đó, ngay từ đầu những năm 2000, Vietcombank đã lần đầu tiên cho phép khách hàng tiếp cận với kênh giao dịch trực

tuyến trên internet với dịch vụ VCB-iB@nking. Đến nay, VCB-iB@nking vẫn là điểm gợi nhớ ấn tượng và là kênh giao dịch ngân hàng hiện đại rất thân thuộc của hàng triệu người dân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước.

Mọi yêu cầu được đáp ứng

Với VCB-iB@nking của Vietcombank, mọi nhu cầu từ việc chuyển tiền hay thanh toán hóa đơn mua sắm trực tuyến tới các nhu cầu về dịch vụ ngân hàng của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng, an toàn nhất:

- Chuyển tiền sang tài khoản tại Vietcombank hoặc tài khoản, thẻ tại ngân hàng khác tại Việt Nam mỗi khi cần thanh toán cho các hóa đơn mua hàng trực tuyến hay khi cần chuyển tiền cho bạn bè, người thân. Thật nhanh chóng, tiền được chuyển ngay tức thì tới người hưởng theo cách mà khách hàng lựa chọn.

- Thanh toán hóa đơn cước điện thoại, cước internet, ADSL, vé máy bay, vé tàu, thanh toán tiền điện, học phí, phí bảo hiểm hay nộp thuế nội địa. Thật đơn giản để có thể chủ

động thanh toán các khoản chi phí mà không phải tới các điểm thu nộp của nhà cung cấp dịch vụ hay các ngân hàng thu hộ.

- Nộp tiền đầu tư chứng khoán, thanh toán các khoản vay tại các công ty tài chính. Thật kịp thời để nắm bắt các cơ hội kinh doanh, kiếm lời nhanh chóng mà không phải ngồi tại các sàn giao dịch trực tiếp.

- Nạp tiền vào các ví điện tử như VTC Paygate, VTC Ebank, ví Momo, Ngân lượng, ZingID… để thỏa sức chi tiêu, mua sắm bằng các tài khoản ví đó. Thật dễ dàng để thựchiện mọi giao dịch mua sắm trực tuyến, thậm chí mua hàng hóa tại nước ngoài mà không cần phải có thẻ tín dụng quốc tế.

- Gửi tiền, rút tiền tiết kiệm để được lãi suất cao hơn, mà vẫn linh hoạt vì có thể rút tiền hoặc gửi tiền bất kỳ lúc nào. Thật yên tâm khi thấy đồng tiền dành dụm luôn sinh sôimà không hề bị động mỗi khi có việc đột xuất.

- Đăng ký, thay đổi thông tin sử dụng các dịch vụ VCB-Mobile B@nking, Mobile BankPlus, SMS chủ động, chi tiêu thẻ trên internet… Thật thoải mái khi có thể quản lý việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng khác mà không phải mất công đi lại hay chờ đợi giao dịch.

- Truy vấn thông tin tài khoản, thẻ, sao kê thẻ tín dụng. Thật chủ động để có thể kiểm tra, quản lý giao dịch của mình qua ngân hàng một cách dễ dàng.

- Chuyển tiền cho các tổ chức từ thiện để góp phần chắp cánh ước mơ cho các số phận, mảnh đời nghèo khó. Thật hài lòng khi cùng góp sức “chung niềm tin, vững tương lai” với dịch vụ chuyển tiền từ thiện trong tích tắc và hoàn toàn miễn phí.

- Cài đặt VCB-iB@nking theo nhu cầu, sở thích của cá nhân với “VCB-iB@nking của tôi”, cài đặt, ghi nhớ danh sách người hưởng với tên gọi được thiết lập theo nhu cầu để dễ

dàng tìm kiếm mỗi lần có nhu cầu chuyển tiền. Thật thú vị khi sử dụng dịch vụ ngân hàng mà như dịch vụ của chính mình.

- Thử tính toán để cân đối phương án tài chính tối ưu. Thật tuyệt vời khi được thử làm chuyên viên tư vấn tài chính cho chính mình.

Không phải chờ đợi

Trong số các nguyên nhân chính khiến khách hàng không hài lòng với dịch vụ của một ngân hàng, có tới trên 70% là do thời gian chờ đợi giao dịch và thủ tục xử lý tại ngân hàng rườm rà, mất nhiều thời gian mỗi lần tới ngân hàng. Sử dụng VCB-iB@nking như thể mang cả ngân hàng về nhà bạn.

Bạn không còn phải lấy số và xếp hàng, không còn phải chờ đợi bất kỳ giây phút nào, cũng không còn bị gò bó vì phải thu xếp ra giao dịch tại các ngân hàng trong giờ hành chính. Bạn có thể chủ động thực hiện các giao dịch ngân hàng bất kỳ lúc nào 24/7 ngay tại chính nhà mình.

Chỉ 1 lần duy nhất tới bất kỳ điểm giao dịch nào của Vietcombank để đăng ký dịch vụ, bạn có thể ngay tức thì sử dụng VCB-iB@nking. Để đăng ký dịch vụ, cũng thật đơn giản, bạn chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu và cung cấp cho nhân viên ngân hàng địa chỉ email của bạn.

Lựa chọn của bạn

Trong điều kiện sản phẩm, dịch vụ của các ngân hàng nhanh chóng được cập nhật và đồng hóa, yếu tố tác động mạnh mẽ nhất tới sự lựa chọn của khách hàng cho một dịch vụ của ngân hàng là uy tín và độ tin cậy của ngân hàng.

Đặc biệt, trong thời buổi công nghệ số phát triển mạnh mẽ, yếu tố an toàn và bảo mật thông tin của các ngân hàng đượckhách hàng quan tâm hơn gấp nhiều lần. Điều này cho thấy lựa chọn dịch vụ điện tử của ngân hàng lớn, tính năng dịch vụ đa dạng mà vẫn đảm bảo tính an toàn và bảo mật như Vietcombank là một sự lựa chọn sáng suốt.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến và đăng ký ngay dịch vụ VCB-iB@nking hoàn toàn miễn phí tại Vietcombank! Thật nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn! Hãy tận hưởng một cuộc sống hiện đại, tiện ích với VCB-iB@nking ngay hôm nay!