VCLI chi trả bảo hiểm cho nạn nhân vụ cháy chung cư Carina

PV.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank – Cardif (VCLI) vừa tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng là nạn nhân trong vụ cháy chung cư Carina tại TP. Hồ Chí Minh

Bà N.T.T.H là khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo An Tài Trí từ cuối năm 2016 với số tiền bảo hiểm tham gia là 270 triệu đồng. Hợp đồng sẽ đáo hạn vào cuối năm 2030. Tuy nhiên, thật không may tháng 3 năm 2018 vừa qua, bà H đã bị tử vong trong vụ cháy chung cư Carina.

Ngay khi tiếp nhận được thông tin, cán bộ Vietcombank Sài Thành đã đến thăm hỏi, chia buồn, phối hợp với Công ty VCLI nhanh chóng thực hiện các thủ tục bồi thường quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Mặc dù, mới tham gia đóng phí bảo hiểm được hơn 1 năm, với số phí bảo hiểm hơn 30 triệu đồng nhưng khách hàng đã được nhận ngay một khoản tiền là 271 triệu đồng từ công ty VCLI (trong đó số tiền bảo hiểm là 270 triệu đồng và bảo tức tích lũy tại thời điểm xảy ra sự kiện là gần 1 triệu đồng).

Bảo An Tài Trí là một giải pháp tài chính kết hợp bảo vệ hiệu quả và toàn diện, không chỉ đảm bảo vững chắc cho các kế hoạch tài chính trong ngắn hạn và dài hạn mà còn bảo vệ toàn diện cho người trụ cột của gia đình trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống.

Bảo An Tài Trí bao gồm 2 lựa chọn: kế hoạch “Xây ước mơ” – phù hợp với khách hàng còn độc thân, hoặc mới lập gia đình và kế hoạch “Đắp tương lai” – phù hợp với khách hàng đã lập gia đình, muốn hoạch định tương lai cho con.

Bảo An Tài Trí bảo vệ khách hàng trước rủi ro trong cuộc sống như tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Đặc biệt đối với lựa chọn Xây ước mơ, không chỉ cá nhân mà các pháp nhân tổ chức có thể mua bảo hiểm bảo vệ khách hàng, nhân sự chủ chốt trong đơn vị với mục đích tri ân sự đóng góp của họ.

Thời hạn hợp đồng rất linh hoạt từ 8 -21 năm phù hợp cho các kế hoạch tài chính của các khách hàng khác nhau.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm bảo hiểm của Vietcombank, quý khách vui lòng liên hệ điểm giao dịch Vietcombank gần nhất hoặc số Hotline của VCLI 0243.974.9988 và Trung tâm Hỗ trợ khách hàng 24/7 của Vietcombank 1900.54.54.13 để được tư vấn, hỗ trợ.