Vietbank dành hàng trăm quà tặng khách hàng nhân dịp khai trương trụ sở mới Phòng Giao dịch Lê Hồng Phong

Anh Thư

Trụ sở mới Phòng Giao dịch Lê Hồng Phong (phòng giao dịch Lạch Tray trước đây) được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đưa vào khai trương hoạt động chính thức từ ngày 15/10/2018 tại Số 5 - Lô 22B Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng. Nhân dịp này, phòng giao dịchLê Hồng Phong của Vietbank cũng dành hàng trăm phần quà tặng quý khách hàng.

Cắt băng khai trương trụ sở mới Phòng Giao dịch Lê Hồng Phong. Ảnh VB
Cắt băng khai trương trụ sở mới Phòng Giao dịch Lê Hồng Phong. Ảnh VB

Với tổng diện tích trên 300m2 gồm ba tầng, trụ sở được thiết kế khang trang, tiện nghi hiện đại, thuận tiện và an toàn cho khách hàng đến giao dịch. Phòng Giao dịch Lê Hồng Phong sẽ cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn quận và khu vực lân cận nhiều giải pháp tài chính, sản phẩm dịch vụ tiện ích như gửi tiết kiệm, tín dụng, dịch vụ ngân hàng...

Trong quá trình phát triển, Vietbank luôn kiên trì với mục tiêu phát triển bền vững, phù hợp với nội lực để phục vụ khách hàng, đóng góp cho cộng đồng xã hội và tạo việc làm cho người lao động trong suốt quá trình hoạt động.

Hiện nay, Vietbank đang tập trung đầu tư lớn cho các dự án hạ tầng công nghệ thông tin vàcon người để xây dựng nền tảng phục vụ cho chiến lược phát triển lâu dài. Vietbank cũng đang làm việc với một đối tác hàng đầu thế giới là Tập đoàn Finastra – tập đoàn hàng đầu về giải pháp công nghệ tài chính của Anh (đối tác này đã triển khai cho thành công hệ thống quản lý lõi cho rất nhiều ngân hàng lớn trên thế giới), để xây dựng hệ thống CoreBanking theo định hướng “ngân hàng số” hiện đại.

Dự án này được đầu tư với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và dự kiến đưa vào sử dụng trong năm 2019, tạo nền tảng vững chắc giúp Vietbank nâng cao vị thế cạnh tranh trên thương trường, cũng như đáp ứng đầy đủ, kịp thời, đa dạng hóa mọi nhu cầu của khách hàng.

Cùng với đầu tư vào con người, công nghệ thông tin, Vietbank đặc biệt chú trọng phát triển mạng lưới, hiện Vietbank đang chuẩn bị mở rộng mạng lưới thêm các chi nhánh và PGD mới tại các tỉnh thành nhằm đóng góp vào sự phát triển kinh tế của các địa phương, đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngân hàng cho khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp.

Cùng với việc phát triển mạng lưới, Vietbank chú trọng lựa chọn vị trí giao thông thuận lợi, nâng cấp cơ sở vật chất trang thiết bị để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. Và việc khai trương trụ sở mới phòng giao dịch Lê Hồng Phong  là một minh chứng cho điều đó.

Được biết, hiện Vietbank có hệ thống mạng lưới 95 chi nhánh, phòng giao dịch tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm trên toàn quốc đang phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng. Riêng tại TP Hải Phòng, Vietbank có một chi nhánh và 5 phòng giao dịch, trong thời gian qua đã nhận được sự đồng hành và niềm tin của quý khách hàng.

Ngay sau đó, ngày 17/10 Vietbank tiếp tục khai trương trụ sở mới Vietbank - Chi nhánh Tây Sài Gòn tại số 346-350 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh