Vietcombank áp dụng biểu phí dịch vụ mới đối với khách hàng cá nhân

PV.

Từ ngày 01/03/2018, Vietcombank chính thức áp dụng biểu phí dịch vụ mới dành cho khách hàng cá nhân, đồng thời cung cấp thêm nhiều dịch vụ mới, chất lượng cao và nhiều tiện ích hơn cho khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Vietcombank hiện đang là ngân hàng thực hiện thu phí quản lý tài khoản thấp nhất trên thị trường
Vietcombank hiện đang là ngân hàng thực hiện thu phí quản lý tài khoản thấp nhất trên thị trường

Với việc áp dụng biểu phí mới, Vietcombank là ngân hàng thực hiện thu phí quản lý tài khoản (QLTK) ở mức thấp nhất trên thị trường (2.000 đồng/ 1 tháng ).

Bên cạnh đó, Vietcombank dành nhiều ưu đãi cho các chủ tài khoản đã nộp phí QLTK như: Miễn phí khi chủ tài khoản nộp/rút tiền tài khoản VND tại mọi Chi nhánh, Phòng Giao dịch của Vietcombank; Miễn phí chuyển khoản giữa các tài khoản cùng chủ tài khoản; Bỏ phí rút tiền trong vòng 2 ngày đối với tài khoản tiền gửi thanh toán; Cố định phí chuyển tiền từ tài khoản sang tài khoản người khác ở mức thấp và không phân biệt theo địa bàn, có nghĩa là khách hàng có tài khoản tại Vietcombank có thể thực hiện giao dịch tài khoản tại tất cả các Chi nhánh trong mạng lưới Vietcombank trên toàn quốc với cùng một mức phí dịch vụ thấp.

Chuyển khoản trong nội bộ ngân hàng và chuyển khoản đến ngân hàng khác đối với VCB-Mobile B@nking và VCB – iB@nking đã được Vietcombank điều chỉnh theo hướng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu giao dịch của khách hàng.

Nếu khách hàng chỉ thực hiện các giao dịch giá trị thấp dưới 50 triệu đồng (với chuyển khoản cho người khác trong hệ thống Vietcombank) hoặc dưới 10 triệu đồng (với chuyển khoản ngoài hệ thống Vietcombank), thì theo biểu phí mới, mức phí giao dịch đã được điều chỉnh giảm tương ứng xuống từ 3.000 đồng/giao dịch còn 2.000 đồng/giao dịch và từ 10.000 đồng/giao dịch còn 7.000 đồng/giao dịch. Tất cả các mức phí trên chưa bao gồm thuế VAT.

Phí duy trì dịch vụ VCB-Mobile B@nking và VCB-iB@nking chỉ áp dụng khi khách hàng có phát sinh các giao dịch tài chính trong tháng. Hơn nữa Vietcombank còn áp dụng chính sách ưu đãi miễn phí 01 dịch vụ với khách hàng phát sinh giao dịch tài chính trên đồng thời cả 02 dịch vụ VCB-Mobile B@nking và VCB-iB@nking trong tháng. Đây thực sự là những điều chỉnh theo hướng tích cực linh hoạt hơn cho khách hàng sử dụng.

Với trường hợp khách hàng không phát sinh giao dịch tài chính trong tháng (tức là không có giao dịch chuyển khoản, thanh toán phát sinh), Vietcombank áp dụng chính sách ưu đãi miễn phí duy trì dịch vụ để khách hàng có những trải nghiệm hoàn toàn miễn phí dịch vụ thỏa mãn các nhu cầu chủ động quản lý tài khoản tiền gửi, tiền vay, thẻ tín dụng, và đăng ký/thay đổi sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử và thẻ mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến ngân hàng.

Ngoài những giao dịch chuyển tiền phải trả phí, chỉ với 10.000 đồng/tháng (chưa bao gồm thuế VAT) để duy trì sử dụng dịch vụ, khách hàng được cung cấp dịch vụ trọn gói để chủ động trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các giao dịch chuyển tiền từ thiện.

Đồng thời, chuyển tiền giữa các tài khoản của khách hàng, thanh toán thẻ tín dụng, mở/tất toán/nộp thêm/rút bớt tài khoản tiền gửi tiết kiệm, nạp tiền di động/ví điện tử,  thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, truyền hình, vé máy bay… các giao dịch đáp ứng nhu cầu chủ động quản lý tài khoản tiền gửi, tiền vay, thẻ tín dụng, dịch vụ ngân hàng điện tử.

Bên cạnh đó, trong thời gian qua, với mục tiêu mang đến sản phẩm dịch vụ xứng tầm giá trị cho khách hàng, Vietcombank đã không ngừng: Cải tiến giao diện, nâng cao trải nghiệm người dùng trên các dịch vụ Ngân hàng điện tử; Triển khai bổ sung các quy định quản trị dịch vụ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ;

Mở rộng các dịch vụ chuyển tiền: chuyển tiền nhanh qua thẻ/ qua tài khoản, chuyển tiền định kỳ, chuyển tiền tương lai; Liên tục mở rộng các dịch vụ thanh toán trực tuyến  với nhiều nhà cung cấp dịch vụ ở hầu  hết các lĩnh vực: thanh toán hành chính công, học phí, điện, nước, bảo hiểm, tài chính, viễn thông, du lịch, vé máy bay, vé tàu…;

Gia tăng tiện ích để khách hàng chủ động quản lý việc sử dụng Thẻ và các dịch vụ khác ngay trên các kênh điện tử mà không phải đến quầy.

Phí chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ trước đây được áp dụng với mức thu 11.000 VND/1 giao dịch thì trên biểu phí mới Vietcombank chỉ thu 7.700 VND đối với các giao dịch dưới 10 triệu đồng. Mức phí này đã bao gồm thuế VAT.