Vietcombank Ba Đình: Vươn tầm cao mới

PV.

Ngày 22/01/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Ba Đình (Vietcombank Ba Đình) đã long trọng tổ chức Lễ tri ân khách hàng năm 2016 với chủ đề “Cùng vươn tới tầm cao mới”.

Ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc Vietcombank phát biểu tại buổi lễ
Ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Mai Sương - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Hà Nội, ông Lê Quang Huy - Cục phó Cục Thanh tra NHNN Việt Nam; về phía Vietcombank Trụ sở chính có ông Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; ông Yutaka Abe - Ủy viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc; ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên HĐQT; ông Đào Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc; bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng giám đốc; ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc; bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Kế toán trưởng; Giám đốc một số chi nhánh Vietcombank, đại diện một số phòng tại Trụ sở chính; về phía Vietcombank Ba Đình có ông Nguyễn Việt Cường - Giám đốc cùng các thành viên Ban giám đốc và toàn thể CBNV Chi nhánh. Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của tất cả các khách hàng thân thiết của Vietcombank Ba Đình.

Cùng với sự khởi sắc của nền kinh tế, sự thành công của hệ thống Vietcombank, năm 2015 Vietcombank Ba Đình đã có những kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng với quy mô tín dụng 4.625 tỷ, tăng trưởng 267% so với năm 2014, huy động vốn đạt 6.400 tỷ, tăng 129% so với năm trước, các chỉ tiêu về hoạt động bán lẻ luôn đạt ở mức cao và hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh.

Cơ sở khách hàng tốt ngày càng được mở rộng, hàng loạt các tập đoàn kinh tế nhà nước, tư nhân và các công ty FDI, các khách hàng cá nhân đã trở thành đối tác của chi nhánh, hàng trăm hợp đồng tín dụng, tiền gửi đã được ký kết và hàng nghìn tỷ đồng đã được ngân hàng và khách hàng giải ngân cho nền kinh tế.

Vietcombank Ba Đình: Vươn tầm cao mới - Ảnh 1

Ông Nguyễn Việt Cường - Giám đốc Vietcombank Ba Đình phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Việt Cường, Giám đốc Chi nhánh chia sẻ: cấu thành quan trọng nhất cho thành công mà mọi CBNV Vietcombank Ba Đình đều hiểu và biết ơn chính là sự tín nhiệm, ủng hộ đồng hành của tất cả các khách hàng thân thiết - những người đã tạo nên sự phát triển và thành công của Vietcombank Ba Đình trong năm qua.

Chính vì vậy, sự hiện diện của quý vị đại biểu, quý vị khách hàng là nguồn động viên, cổ vũ lớn lao đối với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên chi nhánh, đồng thời thể hiện sự cam kết hợp tác bền chặt đối với Vietcombank Ba Đình.

Vietcombank Ba Đình: Vươn tầm cao mới - Ảnh 2

Ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc Vietcombank (bên phải) tặng quà cho khách hàng của chi nhánh Vietcombank Ba Đình

“Vietcombank Ba Đình đã nỗ lực hướng về khách hàng bằng tác phong làm việc chuyên nghiệp, bằng sự thông hiểu kinh doanh đậm sắc văn hóa và quan tâm chia sẻ cùng có lợi. Tuy nhiên, chúng tôi cũng hiểu rằng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, hướng về nhu cầu đa dạng và tinh tế của khách hàng. Điều ấy đòi hỏi sự năng động, sáng tạo chuyên nghiệp hơn nữa cho một sự phát triển toàn diện của cả ngân hàng và khách hàng” - ông Nguyễn Việt Cường khẳng định.

Vietcombank Ba Đình: Vươn tầm cao mới - Ảnh 3

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng giám đốc Vietcombank (thứ 3 từ phải sang) tặng quà cho khách hàng của chi nhánh Vietcombank Ba Đình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc đã bày tỏ tình cảm tri ấn đối với các khách hàng đã đồng hành, gắn bó cùng Vietcombank nói chung và Vietcombank Ba Đình nói riêng vượt qua năm 2015 nhiều khó khăn để gặt hái được những kết quả tốt đẹp, đồng thời biểu dương và đánh giá cao những thành tựu của tập thể chi nhánh Vietcombank Ba Đình đạt được trong năm qua với sự chuyển mình mạnh mẽ và ấn tượng, đóng góp hiệu quả vào thành công chung của hệ thống.

Vietcombank Ba Đình: Vươn tầm cao mới - Ảnh 4

Ông Nguyễn Việt Cường - Giám đốc Vietcombank Ba Đình (ngoài cùng bên trái) tặng quà cho khách hàng tại buổi lễ

Tổng giám đốc tin tưởng với những thành công bước đầu trong giai đoạn mới, Vietcombank Ba Đình sẽ tiếp tục đổi mới hơn nữa, đồng tâm hướng về khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, hướng tới những giá trị chuẩn mực và chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Đồng thời, mong muốn các quý vị khách hàng thân thiết sẽ cùng chung niềm tin, chia sẻ và hợp tác với Vietcombank Ba Đình trong thời gian tới để “Cùng vươn tới tầm cao mới” như mục tiêu mà chi nhánh đã xác định.