Vietcombank Bắc Ninh ra mắt khu phục vụ khách hàng ưu tiên

PV.

Vietcombank Bắc Ninh và tổ chức Lễ ra mắt khu vực phục vụ khách hàng ưu tiên (Vietcombank Priority Lounge).

Đại diện lãnh đạo thành phố Bắc Ninh, NHNN tỉnh Bắc Ninh, Ban lãnh đạo Vietcombank và lãnh đạo chi nhánh Vietcombank Bắc Ninh thực hiện nghi thức khai trương Priority Lounge
Đại diện lãnh đạo thành phố Bắc Ninh, NHNN tỉnh Bắc Ninh, Ban lãnh đạo Vietcombank và lãnh đạo chi nhánh Vietcombank Bắc Ninh thực hiện nghi thức khai trương Priority Lounge

Tới dự Lễ ra mắt Vietcombank Priority Lounge của chi nhánh Bắc Ninh có ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Phó Chủ tịch thường trực UBND TP. Bắc Ninh; ông Nguyễn Như Đôn - Giám đốc NHNN tỉnh Bắc Ninh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank; Ban Giám đốc Vietcombank Bắc Ninh; đặc biệt là sự có mặt của đông đảo Quý khách hàng thân thiết, truyền thống đại diện cho gần 1.000 khách hàng Priority của chi nhánh.

Vietcombank Bắc Ninh thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2004. Qua 16 năm hoạt động, chi nhánh đã phát huy được bề dày truyền thống và những thế mạnh sẵn có của Vietcombank. Cùng với sự quan tâm ủng hộ của các cơ quan lãnh đạo tại địa phương và đặc biệt là sự hợp tác đồng hành của những khách hàng thân thiết, Vietcombank Bắc Ninh đã có sự phát triển lớn mạnh và vững chắc.

Tính đến hết tháng 11/2020, huy động vốn của chi nhánh đạt 10.172 tỷ đồng, dư nợ đạt 8.049 tỷ đồng, doanh số thanh toán quốc tế đạt 2,2 tỷ USD, tỷ lệ nợ xấu thấp chỉ 0,05% trên tổng dư nợ. Lợi nhuận cả năm 2020 dự kiến đạt trên 450 tỷ đồng là mức cao nhất từ trước đến nay và dẫn đầu trên địa bàn. Mạng lưới khách hàng của chi nhánh ngày càng mở rộng với hơn 3.000 khách hàng doanh nghiệp trong đó có hơn 400 khách hàng FDI.

Đặc biệt, số lượng khách hàng cá nhân chiếm tỷ trọng cao với hơn 500.000 khách hàng, chiếm gần 50% số lượng khách hàng cá nhân mở tài khoản giao dịch trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh hoạt động kinh doanh phát triển bền vững hiệu quả, chi nhánh luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, đóng góp cho cộng đồng, riêng năm 2020, chi nhánh đã ủng hộ các chương trình ASXH với tổng số tiền hơn 4,1 tỷ đồng.

Bà Bùi Thị Ngọc Bích (thứ 2 từ trái sang) - Giám đốc Vietcombank Bắc Ninh trao thẻ Vietcombank Visa Signature cho khách hàng
Bà Bùi Thị Ngọc Bích (thứ 2 từ trái sang) - Giám đốc Vietcombank Bắc Ninh trao thẻ Vietcombank Visa Signature cho khách hàng

Vietcombank Priority Lounge được đặt tại tầng 2, trụ sở chi nhánh, được thiết kế đồng bộ theo chuẩn nhận diện thương hiệu của hệ thống Vietcombank, lần đầu tiên ra mắt tại Bắc Ninh. Chi nhánh hi vọng nơi đây sẽ trở thành điểm đến quen thuộc và đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của các khách hàng ưu tiên khi thực hiện các giao dịch tài chính, đầu tư cá nhân. Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ cán bộ tư vấn chuyên nghiệp là các cán bộ chăm sóc khách hàng chuyên biệt của Vietcombank.

Qua sự kiện này, Vietcombank Bắc Ninh mong muốn giới thiệu dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp nhất của Vietcombank từ trước đến nay dành cho khách hàng cá nhân. Với phương châm “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm’’, Vietcombank Bắc Ninh cam kết sẽ không ngừng cập nhật, nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và Quý khách hàng, qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Bắc Ninh, xây dựng tỉnh Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2022.