Vietcombank Bến Tre trả lại tài sản cho khách hàng bỏ quên

PV.

Thông tin trên vừa được Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cung cấp sau sự việc xảy ra tại Vietcombank Bến Tre.

Ông Nguyễn Văn Duy - TP.DVKH (ngoài cùng bên phải) và ông Võ Minh Niềm – Cán bộ Phòng Kế toán (ngoài cùng bên trái) đại diện Vietcombank Bến Tre trao lại tài sản cho khách hàng
Ông Nguyễn Văn Duy - TP.DVKH (ngoài cùng bên phải) và ông Võ Minh Niềm – Cán bộ Phòng Kế toán (ngoài cùng bên trái) đại diện Vietcombank Bến Tre trao lại tài sản cho khách hàng

Theo đó, trưa ngày 8/5/2017, cán bộ Trang Ngọc Thảo Chi - Giao dịch viên phòng Dịch vụ khách hàng đã phát hiện một túi đồ do khách hàng để quên khi giao dịch tại Vietcombank Bến Tre, trong đó có 01 nhẫn vàng, 01 đôi bông tai, 01 dây chuyền vàng, 01 dây chuyền trắng và 01 lắc tay bằng vàng.

Ngay lập tức, cán bộ Trang Ngọc Thảo Chi đã báo cáo Ban giám đốc, lãnh đạo phòng  Dịch vụ khách hàng Vietcombank Bến Tre đã thực hiện rà soát camera, căn cứ vào hình ảnh, thời gian giao dịch và xác minh được khách hàng để quên túi.

Sau nhiều lần liên lạc không được, cuối cùng Vietcombank Bến Tre cũng đã liên hệ được với khách hàng Huỳnh Thúy Vy – chủ nhân chiếc túi xách có chứa các tài sản giá trị trên.

Vào hồi 11 giờ 00 phút ngày 29/5/2017, tại Trụ sở Chi nhánh, Vietcombank Bến Tre đã tổ chức buổi trao lại tài sản cho khách hàng Huỳnh Thúy Vy. Sau khi nhận đủ tài sảnđã thất lạc nhiều ngàychị Vy đã bày tỏ sự cảm kích trước hành động đẹp của các cán bộ ngân hàng Vietcombank Bến Tre.

Cùng ngày, Ban giám đốc Vietcombank Bến Tre cũng đã biểu dương khích lệ tinh thần trách nhiệm của cán bộ Trang Ngọc Thảo Chi và động viên toàn thể cán bộ nhân viên phát huy tốt hơn nữa trong công tác bảo vệ khách hàng, tạo được hình ảnh tốt đẹp và uy tín của Vietcombank trong lòng khách hàng và công chúng.

Qua đó, phát huy văn hóa nhân văn của thương hiệu Vietcombank trong mọi hoạt động kinh doanh cũng như cuộc sống hàng ngày.