Vietcombank cho vay mua xe Piaggio với lãi suất 0%

Lê Hồng Quang

(Tài chính) Nhân dịp năm mới 2015 và Tết Nguyên đán Ất Mùi, từ 1/1/2015 đến ngày 31/3/2015, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phối hợp với Piaggio Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng vay tiền mua xe máy Vespa và Liberty chính hãng.

Theo đó, Vietcombank sẽ cho vay với mức lãi suất 0% để giúp khách hàng sở hữu chiếc xe máy đẳng cấp, sang trọng mang phong cách Ý. Khách hàng có nhu cầu mua xe máy Vespa và Liberty chính hãng sẽ được Vietcombank cho vay tiền với tỷ lệ 70% chiếc xe, lãi suất 0% và thế chấp bằng chính chiếc xe đó.

Thời hạn cho vay 12 tháng, thời gian thẩm định khoản vay tối đa là 2 giờ kể từ thời điểm nhận đủ hồ sơ đối với khách hàng trả lương qua Vietcombank và 1 ngày đối với khách hàng không trả lương qua Vietcombank.

Chương trình được áp dụng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 tại đầu số 1900 54 54 13 hoặc các điểm giao dịch Vietcombank gần nhất.