Vietcombank có 02 Phó Tổng giám đốc mới

Lưu Đức

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức lễ công bố các quyết định của Hội đồng quản trị Vietcombank về việc bổ nhiệm cán bộ quản lý cấp cao.

Ban Lãnh đạo Vietcombank cùng các đại biểu chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với các đ/c Phó Tổng Giám đốc Vietcombank vừa được bổ nhiệm
Ban Lãnh đạo Vietcombank cùng các đại biểu chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với các đ/c Phó Tổng Giám đốc Vietcombank vừa được bổ nhiệm

Theo đó, Hội đồng quản trị Vietcombank đã quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Khối Bán buôn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Vietcombank kể từ ngày 01/04/2019; bổ nhiệm ông Đặng Hoài Đức – Giám đốc Vietcombank TP. Hồ Chí Minh giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Vietcombank kể từ ngày 01/04/2019; bổ nhiệm lại ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank tiếp tục giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã chúc mừng ông Phạm Mạnh Thắng qua một nhiệm kỳ công tác hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Vietcombank.

Chúc mừng hai tân Phó Tổng giám đốc, ông Nghiêm Xuân Thành đánh giá: ông Nguyễn Thanh Tùng và ông Đặng Hoài Đức có quá trình công tác trải qua nhiều vị trí khác nhau tại hệ thống Vietcombank, được Ban lãnh đạo đánh giá là hai cán bộ có phẩm chất chính trị tốt, tư cách đạo đức tốt, luôn có trách nhiệm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch HĐQT Vietcombank bày tỏ tin tưởng với kinh nghiệm trong quá trình công tác tại Vietcombank thời gian qua, hai lãnh đạo cấp cao vừa được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy năng lực hơn nữa, cùng Ban lãnh đạo xây dựng khối đoàn kết với trách nhiệm cao nhất, tiếp tục lãnh đạo Vietcombank phát triển với những bứt phá mới, khẳng định vị thế ngân hàng số 1 Việt Nam và hội nhập quốc tế bền vững.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm và phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Thanh Tùng - tân Phó Tổng giám đốc Vietcombank đã bày tỏ cảm ơn đối với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Ban Lãnh đạo Vietcombank đã luôn khích lệ, động viên, đào tạo cũng như luôn trao cho các cơ hội để phát triển, trưởng thành; đồng thời cảm ơn sự hỗ trợ của toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống.

Ông Nguyễn Thanh Tùng cho biết: Nhiệm vụ mới được giao là vinh dự nhưng cũng là thử thách lớn đòi hỏi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để góp phần xây dựng Vietcombank ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững.

Tân Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Nguyễn Thanh Tùng cam kết sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình trên tinh thần trách nhiệm cao nhất để cùng tập thể Ban Lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên đưa hoạt động Vietcombank không ngừng phát triển hiệu quả, đóng góp nhiều hơn nữa vào thành tựu của hệ thống ngân hàng.