Vietcombank công bố các quyết định bổ nhiệm tại Trụ sở chính

PV.

Ngày 17/06/2016, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), tổ chức Lễ công bố các quyết định về nhân sự tại Trụ sở chính của Vietcombank. Tham dự buổi lễ có ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT; ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc; các ông bà thành viên HĐQT; thành viên Ban Điều hành; Trưởng Ban kiểm soát; Kế toán trưởng; Giám đốc Khối Bán lẻ cùng lãnh đạo và cán bộ các phòng/ban/trung tâm tại Trụ sở chính gồm: Văn phòng, Ban Tổ chức Cán bộ, Trung tâm Công nghệ thông tin (CNTT)...

Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành (bên trái) trao Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm cho ông Phạm Anh Tuấn - tân Trưởng ban Hiện đại hóa công nghệ ngân hàng Vietcombank
Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành (bên trái) trao Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm cho ông Phạm Anh Tuấn - tân Trưởng ban Hiện đại hóa công nghệ ngân hàng Vietcombank

Tại quyết định số 1159/QĐ-VCB-TCCB ngày 16/06/2016, Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã ký quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Phạm Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế tổng hợp, Ban Kinh tế Trung ương giữ chức vụ Trưởng ban Hiện đại hóa công nghệ ngân hàng Vietcombank kể từ ngày 04/07/2016.

Tại quyết định số 1266/QĐ-VCB-TCCB ngày 16/06/2016, Tổng giám đốc Vietcombank đã ký quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Khối Công nghệ thông tin Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcombank) giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin Vietcombank kể từ ngày 16/06/2016.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ tại Lễ công bố quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm nhân sự, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành nói: “Quá trình hoạt động ngân hàng, chiến lược phát triển gắn bó rất lớn tới hiện đại hóa ngân hàng và hệ thống thanh toán. Do vậy rất cần thiết phải luôn được kiện toàn nhân sự. Những cán bộ được Vietcombank tiếp nhận và bổ nhiệm hôm nay có đầy đủ năng lực kinh nghiệm, nhất là trong lĩnh vực công nghệ; quá trình công tác cũng đã khẳng định được mình, có bản lĩnh chính trị, có đạo đức – chuẩn mực, có tinh thần trách nhiệm…

"Tôi kỳ vọng các đồng chí sẽ tham mưu, giúp việc cho Ban lãnh đạo Vietcombank trong việc triển khai các dự án, vận hành hoạt động công nghệ thông tin của Vietcombank để đáp ứng được yêu cầu hoạt động kinh doanh trong từng thời kỳ cũng như thực hiện các mục tiêu chiến lược của Vietcombank..." - Ông Thành Nhấn mạnh.

Kỳ vọng vào những cán bộ được bổ nhiệm, ông Thành cũng cho biết: Tôi mong rằng 2 đồng chí sẽ sớm dành thời gian nghiên cứu về hệ thống, văn hóa, môi trường Vietcombank, đặc biệt là các công việc liên quan đến nhiệm vụ của các đồng chí để sớm hòa nhập và nắm bắt triển khai tốt công việc. Ban lãnh đạo Vietcombank luôn sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe những kiến nghị, những đề xuất và đặc biệt là những kinh nghiệm từ phía các đồng chí để tham mưu, giúp việc cho Ban lãnh đạo Vietcombank trong việc hoạch định các chiến lược cũng như vận hành và triển khai các dự án CNTT đạt được yêu cầu hiện đại hóa nhất…”

Nhận định về việc bổ sung nhân sự, Tổng giám đốc Phạm Quang Dũng cho biết: Đây là sự bổ sung cán bộ rất cần thiết và kịp thời cho Vietcombank trong tình hình hiện nay. Hoạt động CNTT đang đứng trước thách thức, đòi hỏi rất lớn để đáp ứng nhu cầu phát triển của Vietcombank. Với sự bổ sung nhân lực hôm nay, chúng ta đã có thêm được nguồn lực cần thiết để thực hiện chiến lược phát triển. Ban lãnh đạo Vietcombank sẽ chỉ đạo các bộ phận liên quan hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để 2 cán bộ mới nhanh chóng bắt tay vào công việc.

Thay mặt 2 cán bộ được nhận quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm, ông Phạm Anh Tuấn - tân Trưởng ban Hiện đại hóa công nghệ ngân hàng Vietcombank bày tỏ niềm vinh dự đối với sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Vietcombank khi đã tiếp nhận và bổ nhiệm vào một cương vị công việc mới. Ông hy vọng sẽ làm hết sức mình để xứng đáng với sự kỳ vọng mà HĐQT, Ban điều hành Vietcombank dành cho; nguyện tiếp tục trau dồi, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nhanh chóng nắm bắt công việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo tin tưởng, giao phó, góp phần vào thành công chung của toàn hệ thống Vietcombank.

Cũng liên quan đến việc kiện toàn nhân sự tại Trụ sở chính, ngày 06/6/2016, Vietcombank cũng đã công bố quyết định số 1186/QĐ-VCB-TCCB ngày 06/06/2016 của Tổng giám đốc Vietcombank về việc bổ nhiệm bà Lê Hồng Vân - Cán bộ Ban TCCB Vietcombank giữ chức vụ Phó trưởng Ban TCCB Trụ sở chính Vietcombank kể từ ngày 06/06/2016.