Vietcombank điều động và bổ nhiệm Phó giám đốc Sở Giao dịch

PV.

(Tài chính) Ngày 19/03/2015, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở giao dịch Vietcombank. Tham dự buổi Lễ, có ông Phạm Quang Dũng, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Vietcombank cùng lãnh đạo một số phòng tại Hội Sở chính. Về phía Sở giao dịch (SGD) Vietcombank có tập thể Ban giám đốc và lãnh đạo các phòng chủ chốt.

Tổng giám đốc Phạm Quang Dũng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Đặng Kiên Định
Tổng giám đốc Phạm Quang Dũng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Đặng Kiên Định

Tại buổi Lễ, ông Trần Phong Vũ – Phó trưởng Phòng Tổ chức cán bộ và Đào tạo CCB&ĐT Vietcombank đã công bố Quyết định của Tổng giám đốc Vietcombank về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ. Theo đó: Tại quyết định số 180/QĐ-VCB-TCCB&ĐT ngày 19/03/2015, Tổng giám đốc Vietcombank đã ký quyết định điều động ông Đặng Kiên Định - Phó phòng Quản lý rủi ro tín dụng Hội sở chính giữ chức vụ Phó Giám đốc SGD kể từ ngày 19/03/2015.

                    Vietcombank điều động và bổ nhiệm Phó giám đốc Sở Giao dịch - Ảnh 1

                           Tổng giám đốc Phạm Quang Dũng phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Tổng giám đốc Phạm Quang Dũng cho biết: Trên cơ sở đánh giá tình hình thực tế của chi nhánh, tình hình cán bộ của Hội sở chính, cũng như đánh giá năng lực cán bộ và căn cứ thực tế công việc, Ban lãnh đạo Vietcombank quyết định điều động và bổ nhiệm ông Đặng Kiên Định về làm Phó Giám đốc SGD.
Đối với đồng chí Định, đây là niềm vinh dự bởi nó thể hiện sự đánh giá của Ban lãnh đạo đối với sự nỗ lực cống hiến, phấn đấu, đóng góp của đồng chí cho Vietcombank thời gian qua; song nó cũng là một thử thách, trách nhiệm lớn bởi SGD là một đơn vị lớn, là chi nhánh có quy mô đứng thứ 2 của toàn hệ thống. Nhiệm vụ của ông Định là phải cùng với Ban giám đốc SGD, cùng với tập thể cán bộ chủ chốt lãnh đạo SGD phát triển để đóng góp tích cực hơn nữa cho hệ thống nhưng đồng thời cũng phải đảm bảo đời sống cho hơn 700 CBNV của SGD. Đây là một nhiệm vụ không phải dễ dàng mà phải hết sức nỗ lực, phấn đấu. Trong thời gian tới ông Định cần tiếp tục tu dưỡng cả về nghiệp vụ lẫn tác phong lối sống để sớm hòa nhập, sớm giành được niềm tin của tập thể. Với SGD, Ban lãnh đạo đặt rất nhiều kỳ vọng. Qua việc được tăng cường nhân sự chủ chốt, bộ máy được hoàn thiện, Ban lãnh đạo mong muốn tập thể SGD sẽ đoàn kết nhất trí, phát huy tốt sức mạnh tập thể, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà trước mắt là hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2015. Đề nghị Ban giám đốc SGD tạo điều kiện để ông Định sớm nắm bắt được công việc, nỗ lực cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo Vietcombank đã tin tưởng giao phó.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đặng Kiên Định – tân Phó Giám đốc SGD bày tỏ niềm vinh dự, lòng biết ơn đối với sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Vietcombank. “Sở giao dịch là một chi nhánh lớn và có bề dày của hệ thống. Được tham gia lãnh đạo và cống hiến công sức ở đây là một vinh dự lớn nhưng cũng rất nặng nề. Đồng thời, ông Định cũng hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, nỗ lực để đóng góp, cống hiến và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo giao phó.

                         Vietcombank điều động và bổ nhiệm Phó giám đốc Sở Giao dịch - Ảnh 2

                                                        Quang cảnh buổi Lễ

Thay mặt cho Ban giám đốc SGD, ông Nguyễn Mỹ Hào cảm ơn Ban lãnh đạo đã bổ sung thêm nhân lực để tăng cường sức mạnh cho đơn vị. Với niềm tin của Ban lãnh đạo, với năng lực của đồng chí Định, trong thời gian tới, Ban giám đốc SGD và tập thể CBNV sẽ  hỗ trợ tối đa giúp đồng chí Định sớm hòa nhập tạo nên một tập thể nhất trí đồng thuận, tích cực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao phó.

Trước đó, ngày 02/03/2015, ông Nguyễn Thanh Tùng – nguyên Phó Giám đốc SGD đã được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ quyền Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Tây Hồ.