Vietcombank Hải Dương đón nhận Huân chương Lao động

PV.

(Tài chính) Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Hải Dương vừa tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng cho sự phát triển và những đóng góp tích cực của Vietcombank - Chi nhánh Hải Dương vào kinh tế địa phương trong những năm qua.

Ông Bùi Thanh Quyến, UV BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương (thứ 2 từ trái sang) và Phó Thống đốc thường trực Nguyễn Đồng Tiến (thứ 2 từ phải sang) trao Huân Chương Lao động hạng Nhì và tặng hoa cho Ban Giám đốc Vietcombank Hải Dương
Ông Bùi Thanh Quyến, UV BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương (thứ 2 từ trái sang) và Phó Thống đốc thường trực Nguyễn Đồng Tiến (thứ 2 từ phải sang) trao Huân Chương Lao động hạng Nhì và tặng hoa cho Ban Giám đốc Vietcombank Hải Dương
Ngay sau Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, Vietcombank - Chi nhánh Hải Dương tổ chức Hội nghị Khách hàng và Ngày hội văn hóa năm 2015, nhằm tri ân khách hàng, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và khẳng định những nét văn hóa riêng biệt.
Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thêu – Giám đốc Vietcombank Hải Dương đã ôn lại chặng đường vẻ vang rất đáng tự hào của Chi nhánh đồng thời bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Vietcombank đã dành sự quan tâm, chỉ đạo sát sao; tới các khách hàng - bạn hàng đã cùng đồng hành; tới tập thể lớp lớp các thế hệ CBNV chi nhánh đã đồng cam cộng khổ trong suốt chặng đường 12 năm xây dựng, phấn đấu và phát triển. “Chúng tôi hiểu rằng, sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo các cấp, sự chung tay và gắn bó hợp tác tin tưởng của bạn hàng, đối tác, chính là nền tảng và nguồn động viên to lớn đưa chúng tôi đến với thành công. Nhân dịp này, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Chi nhánh Hải Dương xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đồng chí lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành của TW; lãnh đạo tỉnh Hải Dương, các đ/c lãnh đạo NHNN Việt Nam và Chi nhánh tỉnh Hải Dương; các đ/c lãnh đạo Vietcombank qua các thời kỳ và toàn thể các quý khách hàng đã cộng tác chặt chẽ với chúng tôi trong những năm qua”, bà Thêu nhấn mạnh.
 
Ghi nhận những thành tích đã đạt được sau 12 năm xây dựng và trưởng thành, Vietcombank Hải Dương đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì. Đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết: Sau 12 năm Vietcombank Hải Dương đi vào hoạt động, ngân hàng đã có những nỗ lực đáng ghi nhận bằng việc nỗ lực đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tễ - xã hội tỉnh nhà; đồng thời Vietcombank Hải Dương cũng là điểm sáng trong việc thực thi trách nhiệm xã hội, an sinh cộng đồng.
Chia sẻ những thành quả mà Vietcombank Hải Dương đã nỗ lực đạt được, Phó Thống đốc Nguyễn Đồng Tiến vui mừng chia sẻ: “Tôi tin tưởng với những con người tốt, phương châm hoạt động, cùng ý thức trách nhiệm cao … Vietcombank Hải Dương sẽ tiếp tục đạt được những thành công trong thời gian tới”.
 
                  Vietcombank Hải Dương đón nhận Huân chương Lao động - Ảnh 1
          Phó Thống đốc Thường trực Nguyễn Đồng Tiến phát biểu chúc mừng Vietcombank Hải Dương
 
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành kỳ vọng: “Trong chặng đường phát triển tới đây, dù bối cảnh kinh doanh còn nhiều khó khăn, cạnh tranh ngày càng gay gắt, nhưng HĐQT, Ban Điều hành luôn đặt niềm tin và kỳ vọng vào chi nhánh. Những thành quả mà Vietcombank Hải Dương đã đạt được trong 12 năm qua sẽ là tiền đề, là hành trang, là điểm tựa để chi nhánh phấn đấu trong những năm tới. Ban lãnh đạo Vietcombank mong muốn và tin tưởng tập thể Ban giám đốc và đội ngũ người lao động của chi nhánh sẽ tiếp tục giữ vững nhiệt huyết, tận tâm cống hiến, phát huy mọi lợi thế, bám sát định hướng chỉ đạo của Ban lãnh đạo, phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu để cùng các chi nhánh trong toàn hệ thống xây dựng một mái nhà chung Vietcombank vững mạnh, sớm đưa Vietcombank trở thành ngân hàng số 1 của Việt Nam, có tầm ảnh hưởng trong khu vực vứi vị trí Top 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới vào năm 2020”.
 
                 Vietcombank Hải Dương đón nhận Huân chương Lao động - Ảnh 2
                   Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành phát biểu tại buổi Lễ
 
Năm 2014, hoạt động kinh doanh của Vietcombank Hải Dương tiếp tục tăng trưởng cả về qui mô và hiệu quả. Nguồn vốn huy động đạt 5.300 tỷ đồng, tăng 11,3% so với cuối năm 2013. Dư nợ cho vay đạt 4.413 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2013. Nợ xấu chiếm 0,04% tổng dư nợ, thấp hơn mức chung của toàn hệ thống và của ngành ngân hàng trên địa bàn. Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh đạt: 146 tỷ đồng, tăng 19,6 % so với năm 2013. Chi nhánh tiếp tục dẫn đầu thị phần trên địa bàn về doanh số thanh toán xuất nhập khẩu, phát hành thẻ, dịch vụ ngân hàng bán lẻ, hệ thống ATM và đơn vị chấp nhận thẻ. Sau khi chính thức đưa vào hoạt động thêm 5 phòng giao dịch, đã có mạng lưới phủ khắp 12 huyện/thị xã/TP. Chi nhánh đã tích cực mở rộng hợp tác triển khai các sản phẩm dịch vụ với các đơn vị như: BHXH tỉnh, Sở Y tế, Cục thuế, Bảo Việt Hải Dương, Đại học Hải Dương… Tích cực tham gia hoạt động ASXH với kinh phí gần 3 tỷ đồng như: tặng xe cứu thương cho bệnh viện huyện Thanh Miện; tặng nhà đại đoàn kết cho người nghèo; phối hợp cùng MTTQ và Đài phát thanh truyền hình tỉnh tổ chức chương trình Xuân ấm tình người kêu gọi các doanh nghiệp, bạn hàng đối tác,…tặng 13.150 suất quà, trị giá 4,1 tỷ đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.  
   
              Vietcombank Hải Dương đón nhận Huân chương Lao động - Ảnh 3
Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành (thứ 6 từ trái sang) và ông Phạm Anh Tuấn – Phó Trưởng ban Nội chính TW (thứ 7 từ phải sang) trao kỷ niệm chương tôn vinh các khách hàng tiêu biểu năm 2014 của Vietcombank Hải Dương
 
Nhân dịp này, ngày hội Văn hoá Vietcombank Hải Dương năm 2015 – một hoạt động thường niên được diễn ra từ ngày 7/3 đến hết ngày 17/3 với nhiều hoạt động ý nghĩa và lan tỏa như: tổ chức Hội thi vẽ tranh, viết chữ đẹp cho các cháu là con của khách hàng, con của cán bộ nhân viên Chi nhánh; các chương trình tri ân chăm sóc khách hàng, giao lưu văn hoá thể thao giữa cán bộ, người thân và quý khách hàng; tôn vinh các khách hàng tiêu biểu và các tấm gương cán bộ tiêu biểu được ghi sổ vàng; Vietocmbank Hải Dương cũng đã phát động chương trình an sinh xã hội “Chung sức xây dựng nông thôn mới” và “Tiếp sức đến trường cùng trẻ em vùng cao”…Các tổ chức Đảng, đoàn thể, chuyên môn và CBNV, người thân tập hợp lại trong ngày hội văn hóa với nhiều hoạt động thiết thực ở trên để xây dựng giá trị nhân văn, đạo đức của mỗi cán bộ; tạo nên nền tảng văn hóa trong tiềm thức mỗi thành viên của đại gia đình Vietcombank Hải Dương - Một gia đình để mỗi thành viên tự hào về nơi mình sống và làm việc.