Vietcombank Hải Phòng ký hợp tác cùng Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hải Phòng (Vietcombank Hải Phòng) và Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng (BDCC) vừa tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Tham dự buổi Lễ có sự tham dự của lãnh đạo và cán bộ, nhân viên hai bên...


Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Ngọc Thái – Giám đốc Vietcombank Hải Phòng chia sẻ: "Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện ngày hôm nay chính là một bước quan trọng để hai đơn vị thực hiện tốt hơn sứ mệnh của mình, đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố Hải Phòng. Để Hải Phòng luôn xứng đáng là trung tâm công nghiệp dịch vụ, một cực tăng trưởng quan trọng của tam giác kinh tế động lực phía Bắc, góp phần quan trọng cùng cả nước thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa".

Thay mặt BDCC ông Lê Trung Kiên – Tổng giám đốc nhận định: trong bối cảnh kinh tế hội nhập hiện nay, việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện sẽ gia tăng lợi ích cho cả hai bên. Cùng với sự ủng hộ của Ngân hàng Nhà nước Hải Phòng và Đảng ủy Khối doanh nghiệp Thành phố Hải Phòng, sự hợp tác giữa Vietcombank Hải Phòng và BDCC sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank khẳng định: Vietcombank luôn coi khách hàng là tài sản lớn nhất của Vietcombank và sự lành mạnh trong tài chính của khách hàng sẽ mang lại sức khỏe và sự bền vững cho ngân hàng. Với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, Vietcombank cam kết hỗ trợ tối đa cho BDCC bằng việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng chất lượng cao, nhiều tiện ích cho doanh nghiệp.

Để cụ thể hóa quan hệ hợp tác giữa hai bên, nhân dịp này, Vietcombank Hải Phòng và BDCC đã ký hợp đồng tín dụng hạn mức năm 2016 giá trị 600 tỷ đồng và hợp đồng tín dụng dài hạn giá trị 115 tỷ đồng.

Việc ký thỏa thuận hợp tác toàn diện và hợp đồng tín dụng giữa Vietcombank Hải Phòng và BDCC là một bước tiến quan trọng, một dấu mốc khẳng định sựhợp tác chặt chẽ giữa hai đơn vị, thể hiện quyết tâm và những nỗ lực không ngừng để đảm bảo sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên, phù hợp với xu hướng hội nhập và phát triển chung của các doanh nghiệp Việt Nam./.