Vietcombank hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

PV.

Chiều ngày 17/10/2016, Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã ủng hỗ 200 triệu đồng cứu trợ khẩn cấp đồng bào hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của lũ lụt thông qua chương trình do báo Tiền phong tổ chức.

Đại diện Công đoàn Vietcombank ( bên phải) trao 200 triệu đồng cho Tổng biên tập Báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn
Đại diện Công đoàn Vietcombank ( bên phải) trao 200 triệu đồng cho Tổng biên tập Báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn


Tại lễ tiếp nhận khoản hỗ trợ, ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong khẳng định đây là một nghĩa cử đầy trách nhiệm và tình người của cán bộ nhân viên Vietcombank. 

Theo kế hoạch, Vietcombank sẽ cùng báo Tiền Phong tổ chức đến thăm và trao quà tận tay người dân bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 6 gây ra trong thời gian sớm nhất góp phần hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Trong suốt quá trình phát triển hơn 50 năm qua, Vietcombank luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội và tham gia tích cực vào các hoạt động thiết thực có ý nghĩa cho cộng đồng.

Hoạt động này không chỉ thể hiện phương châm phát triển bền vững vì cộng đồng của Vietcombank mà còn là nguyện vọng chung của tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank  đúng với tinh thần tương thân thương ái của người Việt Nam.

Trong những ngày qua, các Chi nhánh Vietcombank cũng đã có rất nhiều hoạt động thiết thực để ủng hộ nhân dân tại các tỉnh bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Được biết, Công đoàn Vietcombank sẽ kêu gọi và phát động đợt quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụi gây ra tại các tỉnh Miền Trung đối với CBNV trong toàn hệ thống...