Vietcombank hợp tác cùng Công ty cổ phần Thanh Yến

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nha Trang (Vietcombank Nha Trang) và Công ty cổ phần Thanh Yến - chủ đầu tư Dự án Gold Coast tại Nha Trang vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Sự kiện này mở ra cơ hội phát triển cho cả hai bên trong giai đoạn tới...

ng Lương Phan Sảng – Giám đốc Vietcombank Khánh Hòa và ông Lê Đình Trí – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thanh Yến ký thỏa thuận hợp tác toàn diện
ng Lương Phan Sảng – Giám đốc Vietcombank Khánh Hòa và ông Lê Đình Trí – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thanh Yến ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Theo thỏa thuận ký kết Vietcombank Khánh Hòa sẽ tài trợ vốn vay đầu tư xây dựng dự án khoảng 600 tỷ đồng và bảo lãnh cho khách hàng mua căn hộ với tổng giá trị cam kết bảo lãnh khoảng 900 tỷ đồng. 

Đồng thời, Vietcombank Khánh Hòa cũng sẽ là ngân hàng duy nhất cung cấp các dịch vụ tổng thể cho dự án và cho vay đối với tất cả các khách hàng mua căn hộ Gold Coast. 

Với việc ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty cổ phần Thanh Yến, Vietcombank Khánh Hòa không chỉ mở rộng được đối tượng khách hàng, phát triển các dịch vụ tổng thể cung cấp đến khách hàng. Đặc biệt, Vietcombank sẽ đẩy mạnh cho vay bán lẻ mà còn tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của một ngân hàng lớn trên địa bàn Tỉnh Khánh Hòa. 

Gold Coast là một trong những dự án có vị trí đắc địa tại Trung tâm thành phố Nha Trang được đầu tư khá qui mô theo tiêu chuẩn 5 sao với tổng diện tích sàn xây dựng gần 150.000 m2 là phức hợp gồm Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe và căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế. 

Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 920 căn hộ cao cấp có diện tích từ 48 m2, 60-70m2 và 122-138m2. 

Ttrong đó, hơn 80% số lượng căn hộ có view hướng biển nhìn từ ban công. Ngay khi công bố ra mắt dự án, Gold Coast đã nhận được sự quan tâm và phản hồi rất tích cực từ phía các nhà đầu tư và thị trường./.