Vietcombank hợp tác cùng Công ty cổ phần thương mại đầu tư PH Nha Trang

PV.

Ngân hàng TMCO Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Khánh Hòa (Vietcombank Khành Hòa) và Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư P.H Nha Trang - Chủ đầu tư dự án Chung cư xã hội P.H Nha Trang vừa ký kết hợp tác toàn diện...

Ông Lương Phan Sảng - Giám đốc Vietcombank Khánh Hòa (bên phải) và ông Trần Anh Tài - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại đầu tư P.H Nha Trang ký thỏa thuận hợp tác toàn diện
Ông Lương Phan Sảng - Giám đốc Vietcombank Khánh Hòa (bên phải) và ông Trần Anh Tài - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại đầu tư P.H Nha Trang ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Tham dưnh buổi lễ có ông Lê Thanh Quang - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Đỗ Đức Duy - Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Đào Công Thiên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. 

Ngoài ra, còn có sự hiện diện của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa và các ông, bà là đại diện của các Cơ quan ban ngành tại Trung ương và địa phương, các cơ quan báo, đài và truyền thông.

Dự án Chung cư xã hội P.H Nha Trang có tổng vốn đầu tư dự án hơn 1.000 tỷ đồng là một trong những dự án đang có sức hút lớn đối với thị trường bất động sản tại Nha Trang khi tạo ra sự khác biệt bằng việc đầu tư vào phân khúc thị trường nhà ở dành cho người có thu nhập thấp. 

Dự án được khởi công tháng 8/2016 và dự kiến bàn giao nhà vào tháng 6/2019. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 1.094 căn hộ nhà ở xã hội, 78 căn hộ nhà ở thương mại với mức giá khá cạnh tranh đi kèm với những tiện nghi hỗ trợ khá hiện đại và đầy đủ như: bể bơi trong nhà, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng… 

Theo thỏa thuận đã được ký kết Vietcombank Khánh Hòa sẽ tài trợ khoảng 450 tỷ đồng vốn vay đầu tư xây dựng dự án và thực hiện bảo lãnh với giá trị khoảng 200 tỷ đồng. 

Đồng thời, Vietcombank Khánh Hòa cũng sẽ là ngân hàng duy nhất cung cấp các dịch vụ tổng thể cho dự án và cho vay đối với các khách hàng có nhu cầu vay vốn để mua căn hộ với những gói vay ưu đãi phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. 

Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện lần này, cả hai bên đều đã thể hiện tính nhân văn trong mục đích kinh doanh của mình, cùng chung tay xây mái ấm cho những người có thu nhập thấp. 

Sự kiện này cùng tiếp tục khẳng định vai trò trách nhiệm của hai doanh nghiệp lớn trong thực hiện các chủ trương, chính sách của tỉnh Khánh Hòa về việc phát triển nhà ở, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Khánh Hòa nói chung và việc thực hiện các chương trình an sinh xã hội nói riêng.

Công ty cổ phần thương mại đầu tư P.H Nha Trang là đơn vị thứ 4 mà Vietcombank Khánh Hòa đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong gần 1 năm qua. 

Việc ký kết các thỏa thuận hợp tác với các đối tác lớn trên các lĩnh vực khác nhau cho thấy sự đa dạng trong định hướng phát triển khách hàng của Vietcombank Khánh Hòa đặc biệt là phát triển khách hàng bán buôn, từ đó tạo kênh mới để đẩy mạnh việc phát triển bán lẻ. Với sự kiện lần này, 

Vietcombank Khánh Hòa tiếp tục cho thấy sự chuyên nghiệp trong dịch vụ mà Vietcombank mang đến cho khách hàng đồng thời ngày càng khẳng định vị thế của thương hiệu Vietcombank trên địa bàn Khánh Hòa./.