Vietcombank hợp tác toàn diện cùng Công ty Đức Giang

Đức Nam

Ngày 07/12/2015, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và nhóm các Công ty Đức Giang đã ký kết hợp tác toàn diện. Đây là dấu mốc quan trọng mở ra cơ hội hợp tác cùng phát triển của các bên…

Ông Nguyễn Mỹ Hào- Giám đốc Sở giao dịch Vietcombank (hàng đầu, thứ 2 từ phải sang) ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với nhóm Công ty Đức Giang
Ông Nguyễn Mỹ Hào- Giám đốc Sở giao dịch Vietcombank (hàng đầu, thứ 2 từ phải sang) ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với nhóm Công ty Đức Giang

Theo đó, nhóm các công cy Đức Giang gồm: Công ty cổ phần Bột giặt và Hóa chất Đức Giang - DGC, Công ty cổ phần Hóa chất Đức Giang Lào Cai - DLC, Công ty cổ phần Hóa chất Phân bón Lào Cai -LFC, Công ty TNHH Văn Minh, Công ty cổ phần Hóa chất Đức Giang Đình Vũ - DDC).

Tham dự buổi lễ, về phía nhóm các công ty Đức Giang có ông Đào Hữu Huyền - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc DGC; ông Đào Hữu Duy Anh - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc DGC; bà Nguyễn Thị Hồng Lan - Giám đốc Công ty TNHH Văn Minh cùng lãnh đạo các công ty trong nhóm. Về phía Vietcombank, có ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc; bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng giám đốc; ông Nguyễn Mỹ Hào - Giám đốc Sở giao dịch;ông Đặng Việt Hùng - Giám đốc Vietcombank Lào Cai; ông Vũ Quang Đông - Giám đốc VCBS; Ban giám đốc Sở giao dịch; các phòng/ban từ nhóm công ty Đức Giang; đại diện lãnh đạo các phòng/ban/trung tâm của Trụ sở chính và Sở giao dịch.

Phát biểu tại Lễ ký, ông Phạm Quang Dũng cho biết: Trong gần 10 năm qua, Sở giao dịch Vietcombank đã không ngừng cung cấp các dịch vụ vốn tín dụng ngắn hạn, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, các dịch vụ thương mại (mở L/C hoặc nhờ thu để thanh toán/ thu tiền cho các hoạt động XNK)… đáp ứng phần lớn các nhu cầu về dịch vụ ngân hàng cho nhóm các công ty Đức Giang. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện này một lần nữa chứng tỏ một sự cam kết hỗ trợ, gắn bó của Viecombank đối với nhóm các công ty Đức Giang.

Vietcombank đánh giá cao tính chuyên nghiệp, khả năng tài chính và kinh nghiệm của nhóm các công ty Đức Giang trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hóa chất tại Việt Nam. Chính vì vậy Vietcombank có cơ sở để tin rằng sự kết hợp của Vietcombank và nhóm các công ty Đức Giang là mối lương duyên tốt đẹp và sẽ mang lại lợi ích cho tất cả các bên.

Ban lãnh đạo Vietcombank cam kết sẽ hỗ trợ và chỉ đạo Sở giao dịch cũng như các phòng, ban tại Trụ sở chính tiếp tục hỗ trợ tích cực, đưa đến những dịch vụ ngân hàng chất lượng tốt nhất, tốc độ nhanh nhất tới nhóm công ty, góp phần vào việc thực hiện hóa các kế hoạch sản xuất kinh doanh trong thời gian tới của nhóm các công ty.

Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Sở giao dịch Vietcombank và nhóm các công ty Đức Giang đánh dấu một mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác mới mạnh mẽ hơn, toàn diện hơn, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội nước nhà.