Vietcombank Huế tổ chức Hội nghị khách hàng và khánh thành trụ sở

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Huế (Vietcombank Huế) vừa tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016, đồng thời Khai trương trụ sở mới của đơn vị. Tham dự buổi lễ có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Tỉnh, Ngân hàng Nhà nước, lãnh đạo Vietcombank cùng đông đảo cán bộ, nhân viên Vietcombank Huế...

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế  và lãnh đạo Vietcombank tham gia cắt băng khánh thành Trụ sở mới của Vietcombank Huế
Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế và lãnh đạo Vietcombank tham gia cắt băng khánh thành Trụ sở mới của Vietcombank Huế


Tại buổi lễ, bà Thân Thị Hoan - Giám đốc chi nhánh đã báo cáo kết quả mà Vietcombank Huế đạt được trong những năm qua. Cụ thể: Tiếp nối những thành quả đạt được trong cả chặng đường dài phát triển, trên nền tảng truyền thống và những lợi thế cạnh tranh của mình trong điều kiện khó khăn chung của thị trường tài chính ngân hàng, tập thể CBNV Vietcombank Huế đã đồng lòng, hợp lực thực hiện nhiều giải pháp kinh doanh phù hợp như đa dạng hóa hình thức huy động vốn, thực hiện các chính sách khách hàng hợp lý, phát triển nhiều loại hình dịch vụ mới, đổi mới phong cách giao dịch, nâng cao tính chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ… do đó, các sản phẩm của Chi nhánh đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nhờ vậy, công tác huy động vốn của qua các năm không ngừng tăng trưởng, tốc độ tăng trưởng bình quân vốn huy động qua các năm trung bình đạt từ 12-18%. Đến 31/5/2016, huy động vốn đạt 3.930 tỷ đồng, chiếm 12,6% thị phần huy động vốn trong tổng số 26 ngân hàng hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Không những tăng trưởng về mặt số lượng, cơ cấu nguồn vốn ngày càng được cải thiện, theo hướng tăng dần tỷ trọng nguồn vốn có kỳ hạn, đảm bảo cho Chi nhánh mở rộng cho vay, cũng như đảm bảo khả năng thanh toán và chủ động trong việc sử dụng vốn.

Về công tác tín dụng, chi nhánh cũng đạt được những kết quả khả quan với tổng dư nợ tín dụng đạt 2.699 tỷ đồng, tăng 11,7% so với cuối năm, trong đó Chi nhánh đã dành nguồn vốn ưu đãi với mức lãi suất thấp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động sản xuất kinh doanh. Không chỉ chú trọng đến công tác cho vay, việc đảm bảo chất lượng tín dụng cũng được Chi nhánh quan tâm, đến hết tháng 5/2016 tỷ lệ nợ xấu của Chi nhánh ở mức rất thấp chỉ 0,039% tổng dư nợ.

Bên cạnh đó, Chi nhánh cũng duy trì được thị phần dẫn đầu về thẻ, thanh toán xuất nhập khẩu và mua bán ngoại tệ trên địa bàn tỉnh. Hoạt động bán lẻ cũng được đánh giá là Ngân hàng tốt nhất với các sản phẩm đa dạng, hiện đại và ngày càng được khách hàng tín nhiệm sử dụng.

Đặc biệt, công tác chăm sóc khách hàng và phát triển sản phẩm trong năm qua, Chi nhánh đã nâng lên một bước theo hướng chuyên nghiệp hóa với những hoạt động hiệu quả như thường xuyên theo dõi tín hiệu của thị trường và nhu cầu của khách hàng để điều hành kịp thời theo đúng chỉ đạo của Ban lãnh đạo Vietcombank là chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, quan tâm cung ứng nhiều tiện ích, đáp ứng tốt nhu cầu và lợi ích của khách hàng.

Với mong muốn ngày một phục vụ khách hàng trong điều kiện tốt nhất, Vietcombank Huế đã được Ban lãnh đạo Vietcombank Trung ương tin tưởng, phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng trụ sở làm việc với quy mô 10 tầng (Phá dỡ 252m2 nhà làm việc 3 tầng và toàn bộ 160m2 nhà phụ trợ 2 tầng để xây tòa nhà 10 tầng mới hợp khối với tòa nhà cũ) trên tổng diện tích sàn xây dựng: 3.479m2 tại địa chỉ 78 Hùng Vương, phường Phú Nhuận, thành phố Huế.

Công trình trụ sở Vietcombank Huế vừa mới hoàn thành khang trang, đẹp về kiến trúc, hợp lý về công năng và đảm bảo về chất lượng, trang thiết bị được đầu tư cao cấp đảm bảo điều kiện hoạt động theo chuẩn tiên tiến nhất và theo cảm nhận của nhiều du khách, khách hàng đây là một trong những trụ sở làm việc hiện đại và thân thiện trong hệ thống ngành ngân hàng trên địa bàn miền Trung.

Tại buổi Lễ, Giám đốc chi nhánh cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Vietcombank đã quan tâm, hỗ trợ chi nhánh trong quá trình xây dựng trụ sở cũng như hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh trong từng năm, đồng thời khẳng định chi nhánh sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của Ban lãnh đạo giao cho.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của Vietcombank Huế trong những năm qua, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế xã hội của Tỉnh. Đồng thời tin tưởng rằng với cơ sở hạ tầng công nghệ không ngừng được đầu tư, nâng cao chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn hoạt động của một ngân hàng hiện đại, Vietcombank Huế sẽ tạo ra những bước chuyển biến mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đáp ứng ngày một tốt hơn các nhu cầu dịch vụ tài chính cho công chúng, doanh nghiệp và phục vụ tốt nhất cho phát triển kinh tế xã hội tại địa phương, hướng tới trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc Vietcombank đã biểu dương những thành tựu của chi nhánh đạt được trong những năm qua với việc hoàn thành tốt chỉ tiêu nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo Vietcombank giao, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn đối với những hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và các Sở, Ban, Ngành tỉnh Thừa Thiên Huế, tạo điều kiện thuận lợi để Vietcombank Huế đẩy mạnh phát triển và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tổng giám đốc cũng đề nghị tập thể CBNV chi nhánh Vietcombank Huế tiếp tục nhận thức sâu sắc rằng trụ sở làm việc khang trang hiện đại mới chỉ là yếu tố cần, là hình ảnh bên ngoài, việc nâng cao hơn nữa tinh thần, thái độ và chất lượng phục vụ khách hàng, gia tăng sự gắn kết mới là yếu tố đủ, yếu tố quan trọng quyết định sự gắn bó của khách hàng với Vietcombank.

Cùng với trụ sở mới được xây dựng khang trang, hiện đại, mỗi CBNV Vietcombank Huế cần tiếp tục phát huy những giá trị của Vietcombank nhằm không ngừng đổi mới phong cách phục vụ khách hàng, hướng đến chia sẻ cơ hội, hợp tác cùng phát triển, góp phần tích cực vào sự thành công của mỗi khách hàng, của chi nhánh cũng như sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.