Vietcombank Lạng Sơn hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn (Vietcombank Lạng Sơn) vừa phối hợp với Hội cựu thanh niên xung phong huyện Tràng Định tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Bế Văn Dín.

Ông Hoàng Đình Hưng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Lạng Sơn tặng quà cho gia đình ông Bế Văn Dín
Ông Hoàng Đình Hưng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Lạng Sơn tặng quà cho gia đình ông Bế Văn Dín

Ông Bế Văn Dín là người có công với cách mạng, hiện gia đình ông đang sinh sống trong một căn lán đã xuống cấp ở thôn Pác Đông, xã Kim Đồng, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn. Do ông bà tuổi cao sức yếu nên đời sống gia đình vô cùng khó khăn.

Cảm thông trước hoàn cảnh gia đình đồng thời có mong muốn phát huy truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa", Vietcombank Lạng Sơn đã hỗ trợ 40 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Bế Văn Dín.

Được khởi công từ ngày 15/9/2018,  sau gần 2 tháng thi công, căn nhà đã hoàn thiện với diện tích khoảng 54m2, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa, ông Hoàng Đình Hưng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Lạng Sơn cho biết: Sau hơn 4 năm kể từ ngày thành lập, bên cạnh việc phát triển hoạt động kinh doanh, Vietcombank Lạng Sơn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác an sinh xã hội.
Điều này không chỉ thể hiện trách nhiệm của Vietcombank với cộng đồng mà còn là nguyện vọng chung của toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Lạng Sơn mong muốn được sẻ chia những khó khăn với người dân quê hương xứ Lạng.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, bà Đặng Thị Kiều Vân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới tập thể CBNV Vietcombank Lạng Sơn và mong muốn Vietcombank tiếp tục đồng hành cùng người dân huyện Tràng Định trong công tác xây dựng nông thôn mới.

Cũng tại buổi lễ, Vietcombank Lạng Sơn đã trao tặng cho gia đình ông Bế Văn Dín món quà là 01 chiếc chăn để giữ ấm trong mùa đông lạnh giá.