Vietcombank mở rộng dịch vụ nạp rút ví điện tử Payoo

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa mở rộng hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) triển khai dịch vụ Nạp rút ví điện tử Payoo.

Các khách hàng cá nhân/tổ chức có nhu cầu thực hiện giao dịch trên ví điện tử Payoo có thể lựa chọn các kênh giao dịch thuận tiện tại Vietcombank.
Các khách hàng cá nhân/tổ chức có nhu cầu thực hiện giao dịch trên ví điện tử Payoo có thể lựa chọn các kênh giao dịch thuận tiện tại Vietcombank.
Theo đó, các khách hàng cá nhân/tổ chức có nhu cầu thực hiện giao dịch trên ví điện tử Payoo có thể lựa chọn các kênh giao dịch thuận tiện tại Vietcombank.

Cụ thể, với các giao dịch đăng ký/thay đổi/hủy dịch vụ nạp rút ví điện tử Payoo, quý khách hàng có thể lựa chọn giao dịch trên kênh ngân hàng trực tuyến VCB – iB@nking 24/7, mọi lúc mọi nơi hoặc tại kênh quầy với gần 500 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Với giao dịch nạp/rút ví điện tử, quý khách hàng có thể thực hiện trên kênh ứng dụng ví điện tử Payoo.

Điều kiện sử dụng là quý khách hàng đã đăng ký ví điện tử Payoo tại VietUnion và đã đăng ký dịch vụ nạp rút ví Payoo tại Vietcombank.

Trên ứng dụng ví điện tử Payoo, mỗi khách hàng có thể thực hiện giao dịch nạp tiền với hạn mức lên tới 50 triệu đồng/ngày (tối thiểu 100.000 đồng/giao dịch), hoặc thực hiện rút tiền với số tiền tối đa 20 triệu đồng/ngày (tối đa 2 triệu đồng/giao dịch), không giới hạn số lần nạp/rút tiền trong ngày.

Đặc biệt, với toàn bộ giao dịch ví điện tử Payoo qua các kênh giao dịch của Vietcombank, quý khách hàng sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí!

Thời gian tới đây, để đa dạng hơn nữa kênh giao dịch cho quý khách hàng, Vietcombank và VietUnion sẽ tiếp tục nghiên cứu mở rộng giao dịch nạp ví điện tử Payoo trên kênh VCB-iB@nking và kênh quầy của Vietcombank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 theo số máy 1900545413 hoặc đến điểm giao dịch của Vietcombank gần nhất để được hỗ trợ.”