Vietcombank mở rộng miễn phí dịch vụ “Chuyển tiền từ thiện”

PV.

(Taichinh) - Kể từ ngày 15/05/2015, Vietcombank mở rộng triển khai dịch vụ Chuyển tiền từ thiện với Tổ chức từ thiện “Dự án Nhà chống lũ”.

Theo đó, Quý khách hàng sẽ được hoàn toàn miễn phí cho các giao dịch nộp tiền hay chuyển tiền ủng hộ vào tài khoản và chuyển tiền đi từ tài khoản của Dự án Nhà chống lũ qua các kênh giao dịch của Vietcombank, bao gồm: Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking (tính năng “Chuyển tiền từ thiện”); Hơn 440 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc (nộp tiền mặt/ủy nhiệm chi); Mạng lưới ATM của Vietcombank trên toàn quốc (tính năng “Chuyển tiền từ thiện”).

Dự án Nhà chống lũ là chương trình cộng đồng chung tay góp sức để xây nhà an toàn cho dân nghèo ở những vùng rốn lũ, với thông tin cụ thể như sau: Tên tài khoản: Dự án Nhà chống lũ; Số tài khoản: 0011000708653. Tên ngân hàng: Sở giao dịch Vietcombank.

Với chính sách này, Vietcombank mong muốn có những đóng góp thiết thực để sẻ chia, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, góp phần xứng đáng với niềm tin yêu của Quí khách hàng dành tặng trong suốt hơn 50 năm qua.

Danh sách các Quỹ/Tổ chức từ thiện được hưởng chính sách miễn phí tương tự tại Vietcombank, quý khách hàng có thể tham khảo tại trang web www.vietcombank.com.vn

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 theo số máy 1900 54 54 13.