Vietcombank mở rộng tính năng dịch vụ VCB-Mobile B@nking

PV.

Kể từ ngày 01/07/2017, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức triển khai mở rộng phạm vi tính năng dịch vụ VCB-Mobile B@nking bao gồm dịch vụ Tiền gửi tiết kiệm trực tuyến và dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 qua tài khoản.

Dịch vụ VCB-Mobile B@nking với tính năng được mở rộng kể từ ngày 01/07/2017.
Dịch vụ VCB-Mobile B@nking với tính năng được mở rộng kể từ ngày 01/07/2017.

Với dịch vụ Tiền gửi tiết kiệm trực tuyến, khách hàng có thể chủ động gửi tiết kiệm đồng Việt Nam từ mức 3.000.000 đồng trở lên theo nhiều kỳ hạn linh hoạt từ 14 ngày đến 24 tháng, phương thức trả lãi nhập gốc hay chuyển sang tài khoản tiền gửi thanh toán của mình mở tại Vietcombank.

Lãi suất tiết kiệm áp dụng bằng với lãi suất đang áp dụng tại quầy cùng kỳ hạn của Vietcombank. Dịch vụ cho phép khách hàng tất toán đúng hạn hoặc trước hạn bằng cách truy cập các kênh online như VCB-Mobile B@nking, VCB-iB@nking hay đến giao dịch tại Quầy bất kỳ của Vietcombank.

Với dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7 qua tài khoản, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền ngay từ tài khoản tiền gửi thanh toán của mình tới người hưởng có tài khoản tại ngân hàng khác thông qua hệ thống của Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), không giới hạn về thời gian giao dịch, đồng thời tài khoản người hưởng được ghi Có ngay sau khi trích Nợ thành công tài khoản của người chuyển.

Khách hàng có thể chuyển đi từ tài khoản VNĐ hoặc từ tài khoản ngoại tệ, trong đó, nếu chuyển đi từ tài khoản ngoại tệ, số tiền chuyển được quy đổi theo tỷ giá mua chuyển khoản của chi nhánh quản lý tài khoản nguồn tại thời điểm giao dịch.

So với phương thức chuyển khoản thông thường, dịch vụ đáp ứng nhu cầu chuyển nhận tiền nhanh tức thì, trong khi mức phí vẫn chỉ ở mức 10.000 đồng/giao dịch (chưa bao gồm VAT).

Việc mở rộng tính năng dịch vụ VCB-MobileB@nking nằm trong mục tiêu không ngừng gia tăng tiện ích dịch vụ, thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng của Vietcombank nhằm đem lại cho khách hàng những tiện ích tốt nhất trên kênh ngân hàng di động dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn, bảo mật cho người sử dụng.

Đây cũng là một trong chuỗi các cải tiến nhằm duy trì và khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường của Vietcombank trong hoạt động Ngân hàng điện tử nói riêng, Ngân hàng bán lẻ nói chung.

Để tận hưởng trọn vẹn tiện ích dịch vụ, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước dưới đây:

Nếu khách hàng đang sử dụng phiên bản cũ:

- Đăng nhập Apple Store hoặc Play Store, chọn ứng dụng “Vietcombank” và thực hiện cập nhật phiên bản mới bằng cách ấn nút "Update".

- Đăng nhập ứng dụng “Vietcombank” phiên bản mới vừa cập nhật bằng số điện thoại và mật khẩu đang sử dụng trên phiên bản cũ.

- Đổi mật khẩu mới và xác nhận bằng SMS OTP do Vietcombank gửi về số điện thoại của khách hàng.

Lưu ý: Phiên bản cũ sẽ hết hiệu lực sử dụng kể từ ngày 01/07/2017. Quý khách thực hiện cập nhật Phiên bản mới theo hướng dẫn trên.

Nếu khách hàng đã đăng ký nhưng chưa kích hoạt sử dụng dịch vụ:

-  Tải ứng dụng "Vietcombank" trên Apple Store hoặc Play Store.

- Kích hoạt ứng dụng vừa tải bằng mật khẩu do Vietcombank gửi qua tin nhắn SMS đến số điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận được tin nhắn.

Nếu khách hàng chưa đăng ký dịch vụ hoặc đã ngừng sử dụng dịch vụ:

- Đăng ký dịch vụ VCB - Mobile B@nking tại Quầy giao dịch Vietcombank gần nhất hoặc trên kênh Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking.

- Thực hiện tiếp các bước tải và kích hoạt sử dụng ứng dụng "Vietcombank" như nêu trên.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng cần thêm thông tin tư vấn, giải đáp hoặc hỗ trợ, vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank theo số điện thoại 1900 545413 hoặc Chi nhánh Vietcombank gần nhất.