Vietcombank nhận nhiều giải thưởng lớn quốc tế

PV.

Với những đóng góp tiên phong và quan trọng vào hoạt động phát triển dịch vụ thẻ tại Việt Nam, bên cạnh các giải thưởng do các tổ chức uy tín trong nước trao tặng như “Ngân hàng có dịch vụ thẻ tốt nhất và đóng góp lớn nhất cho thị trường thẻ Việt Nam”, Vietcombank còn được các Tổ chức thẻ quốc tế ghi nhận bằng những giải thưởng danh giá.

Vietcombank nhận giải thưởng Ngân hàng có tổng doanh số sử dụng thẻ cao nhất
Vietcombank nhận giải thưởng Ngân hàng có tổng doanh số sử dụng thẻ cao nhất

Trong Hội nghị khách hàng tổ chức hàng năm của Tổ chức thẻ quốc tế Visa vừa được diễn ra tại tỉnh Quảng Ninh, Vietcombank đã vinh dự được trao tặng 4 danh hiệu như sau: Giải thưởng Ngân hàng có doanh số sử dụng thẻ cao nhất năm 2018; Giải thưởng Ngân hàng có doanh số sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế cao nhất; Giải thưởng Ngân hàng có tỷ lệ sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế cao nhất; Giải thưởng Ngân hàng có doanh số thanh toán thẻ cao nhất.

Là một trong những thành viên chính thức đầu tiên của Tổ chức thẻ quốc tế (TCTQT) tại Việt Nam từ năm 1996, đến nay Vietcombank luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường, không ngừng đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ, áp dụng các hệ thống công nghệ mới, hiện đại, góp phần bảo đảm an toàn, thuận tiện cho khách hàng.

Vietcombank hiện đã có trên 10 triệu chủ thẻ nội địa và quốc tế với các sản phẩm thẻ đa dạng, cung cấp nhiều ưu đãi và tiện ích với các biện pháp bảo mật tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó, Vietcombank tự hào là ngân hàng có mạng lưới ATM và đơn vị chấp nhận thẻ rộng khắp trên toàn quốc.

Vietcombank cũng là ngân hàng tiên phong cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ cho các đối tác lớn thuộc nhiều lĩnh vực như hàng không, viễn thông, bảo hiểm, du lịch, khách sạn, trung tâm thương mại, siêu thị... trên toàn quốc, góp phần quan trọng vào việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo đúng chủ trương của Chính phủ.