Vietcombank : “Nhận tin nhắn – đón quà vui”

PV.

Từ ngày 02/11/2015 đến hết ngày 26/01/2016, Vietcombank triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành riêng cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ Nhận tin nhắn chủ động (SMS chủ động) của Vietcombank với tên gọi “Nhận tin nhắn - Đón quà vui”.

Chương trình có tổng ngân sách giải thưởng lên tới gần 260 triệu đồng với hình thức quay số may mắn và hàng ngàn giải thưởng ấn tượng:

- 01 Giải Đặc biệt: xe Vespa Primavera 3V i.e 125cc;

- 02 Giải Nhất: điện thoại Iphone 6 Plus 16GB;

- 03 Giải Nhì: điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge 32G;

- 1.000 Giải May mắn: 100.000 đồng tiền chuyển vào tài khoản của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết Thể lệ chương trình khuyến mại, Quí khách tham khảo tại trang web www.vietcombank.com.vn hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 tại đầu số 1900 54 54 13.

Cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu cập nhật thông tin nhanh chóng trở nên hết sức thiết yếu với hầu hết tất cả chúng ta!

Bạn là chủ doanh nghiệp, không biết đối tác đã thanh toán thành công để tiến hành giao hàng? Bạn là nhân viên, không biết đã có lương chưa để ghé shop mua tặng bà xã món quà ưa thích? Con gái đi học xa nhà, bạn phát hành thẻ tín dụng Vietcombank thẻ phụ cho con chi tiêu và rất muốn nắm được tình hình chi tiêu của con ở nơi xa? hay đơn giản một niềm vui nho nhỏ khi vào ngày sinh nhật bạn bỗng nhận được tin nhắn thông báo số dư tài khoản tăng lên do một người bạn gửi tặng…

Tất cả nhu cầu đó là rất xác đáng và bạn xứng đáng được phục vụ tốt hơn thế nữa! Vietcombank chúng tôi có giải pháp tuyệt vời trao tặng bạn bằng dịch vụ thông báo biến động số dư tài khoản và các giao dịch chi tiêu thẻ tín dụng – SMS chủ động.

SMS chủ động từ lâu đã quen thuộc với khách hàng, đặc biệt là các khách hàng sử dụng thẻ và tài khoản của Vietcombank. Sử dụng SMS chủ động, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo của Vietcombank mỗi khi có biến động số dư tài khoản tiền gửi thanh toán hay chi tiêu thẻ tín dụng. Nhờ vậy, Quí khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát chi tiêu, phòng ngừa rủi ro, giảm thiểu tổn thất nếu không may tài khoản hay thẻ bị lợi dụng vì một lý do bất cẩn nào đó!

Điều kiện đăng ký SMS chủ động thật đơn giản: Quí khách hàng chỉ cần có tài khoản thanh toán tại Vietcombank và đăng ký dịch vụ VCB-SMS B@nking tại gần 500 điểm giao dịch và gần 2.500 máy ATM của Vietcombank khắp cả nước.

Đặc biệt, từ ngày 05/8/2015, nếu Quí khách đăng ký dịch vụ VCB-SMS B@nking lần đầu tại các điểm quầy giao dịch của Vietcombank, Quí khách sẽ được cài đặt luôn SMS chủ động và được dùng thủ MIỄN PHÍ 01 tháng. Cho những lợi ích thiết thực mà dịch vụ mang lại, Quí khách chỉ phải trả một khoản phí rất nhỏ (8.800 đ/tháng, gồm VAT) kể từ tháng thứ 2.

Cách thức đăng ký SMS chủ động thật dễ dàng:

- Nếu Quí khách hàng đã đăng ký VCB – SMS B@nking hoặc đăng ký mới VCB – SMS B@nking thành công trên ATM: chỉ cần SOẠN “VCB CD” gửi 6167 hoặc 8170.

- Nếu Quí khách hàng đã đăng ký dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB – iB@nking: Ngoài cách trên, Quí khách có thể truy cập VCB-iB@nking, chọn mục Tiện ích gia tăng à SMS chủ động à Kích hoạt để đăng ký SMS chủ động.

Ngoài ra, Quí khách hàng có thể lựa chon nhận SMS chủ động khi có biến động số dư của 01 tài khoản mặcđịnh hoặc tất cả các tài khoản tiền gửi thanh toán hay của một số tài khoản tiền gửi thanh toán của mình. Khi không cần thiết, Quí khách hàng cũng hoàn toàn chủ động thay đổi tùy theo nhu cầu

Chi tiết thông tin về dịch vụ SMS chủ động, Quí khách tham khảo tại trang web www.vietcombank.com.vn.