Vietcombank Phú Yên khai trương Phòng giao dịch Sông Hinh

PV.

Ngày 24/12/2016, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên (Vietcombank Phú Yên) đã long trọng tổ chức lễ khai trương Phòng giao dịch Sông Hinh.

Lãnh đạo địa phương và Lãnh đạo Vietcombank Phú Yên cắt băng khai trương Phòng giao dịch Sông Hinh
Lãnh đạo địa phương và Lãnh đạo Vietcombank Phú Yên cắt băng khai trương Phòng giao dịch Sông Hinh


Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phạm Hồng Thái - Giám đốc Vietcombank Phú Yên cho biết: việc thành lập Phòng giao dịch Sông Hinh nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới điểm bán hàng và hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại địa phương.

"Sự hiện diện của Vietcombank tại huyện Sông Hinh cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại của Vietcombank và qua đó đóng góp tốt hơn nữa cho công cuộc xây dựng, phát triển tỉnh nhà" - Phạm Hồng Thái nhấn mạnh.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Đặng Đình Toại – Chủ tịch UBND huyện Sông Hinh vui mừng, đánh giá cao sự hiện diện của Vietcombank trên địa bàn huyện.

Đánh giá cao vai trò của Vietcombank tại huyện Sông Hinh, ông Đặng Đình Toại khẳng định: "Việc thành lập Phòng giao dịch Sông Hinh của Vietcombank sẽ giúp người dân, doanh nghiệp trong huyện tiếp cận nhiều hơn nữa các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại và có cơ hội vay được nguồn vốn có lãi suất cạnh tranh của Vietcombank để đẩy mạnh phát triển kinh tế" 

Nhân dịp khai trương, Vietcombank dành nhiều phần quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch tại Phòng giao dịch.