Vietcombank ra mắt sản phẩm thẻ ghi nợ Vietcombank Aeon

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Viêtj Nam (Vietcombank) vừa chính thức ra mắt sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa đồng thương hiệu Vietcombank Aeon tại Aeon Long Biên Hà Nội. Đây là sự tiếp nối thành công của sản phẩm thẻ ghi nợ nôi địa được Vietcombank và Aeon phát hành tại Aeon Tân Phú Celadon TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, sản phẩm thẻ Vietcombank Aeon mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi vượt trội:

- Tích hợp đầy đủ tính năng của sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa của Vietcombank: thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại đơn vị chấp nhận thẻ; mua sắm trực tuyến và rút tiền mặt tại máy ATM;

- Tích hợp đầy đủ tính năng của thẻ thành viên AEON: tích lũy điểm thưởng, mua hàng với giá đặc biệt;

- Miễn phí phát hành Thẻ;

- Được tham gia cácchương trình khuyến mãivà ưu đãivề dịch vụ thẻ dành riêng cho chủ thẻghi nợ nội địa của Vietcombankđược cập nhật thường xuyên và liên tục;

- Và nhiều ưu đãi khác từ Vietcombank và AEON Việt Nam.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm Thẻ Đồng thương hiệu Vietcombank AEON tại AEON Long Biên, Vietcombank và AEON phối hợp triển khai chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Theo đó, kể từ ngày 16/05/2016 đến hết 15/10/2016, Vietcombank và AEON sẽ dành tặng 1000 Phiếu mua hàng AEON/tháng với trị giá 100.000 VNĐ cho hóa đơn từ 500.000 VNĐ trở lên bằng Thẻ Đồng thương hiệu qua POS của Vietcombank đặt tại siêu thị và trung tâm bách hóa AEON Long Biên. Phiếu mua hàng có giá trị sử dụng để mua sắm tại AEON.

Vietcombank là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ hoạt động uy tín trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng nói chung, mà còn là ngân hàng tiên phong trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ nói riêng. Với hơn 20 năm không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thẻ, Vietcombank luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường thẻ Việt Nam.

AEON là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giớivới lịch sử trải dài hơn 250 năm trên thị trường, có trụ sở đặt tại Nhật Bản. Cho đến nay, AEON đã khai trương ba trung tâm mua sắm lớn tại Việt Nam, bao gồm: AEON Tân Phú Celadon tại quận Tân Phú TPHCM vào 01/01/2014, AEON Bình Dương Canary tại Bình Dương vào 01/11/2014, và AEON Long Biên tại Hà Nội vào ngày 28/10/2015 và trở thành một trong những điểm mua sắm được yêu thích nhất tại các khu vực này.

Là sự kết hợp giữa hai thương hiệu uy tín tại Việt Nam, sản phẩm Thẻ Đồng thương hiệu Vietcombank AEON chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu chi tiêu của Quý khách hàng.