Vietcombank ra mắt Thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho ra mắt sản phẩm Thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8. Sản phẩm thẻ đồng thương hiệu này là kết quả hợp tác giữa Vietcombank và Công ty TNHH Xăng dầu Idemitsu Q8 – doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Nhằm tiếp tục mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ mới và tiện lợi phục vụ nhu cầu đa dạng trong cuộc sống, ngày 05/10/2017, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho ra mắt sản phẩm Thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8.

Sản phẩm thẻ đồng thương hiệu này là kết quả hợp tác giữa Vietcombank và Công ty TNHH Xăng dầu Idemitsu Q8 – doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Để phục vụ tốt nhất cho các đối tượng khách hàng, Thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8 được thiết kế với 02 loại hình: Thẻ trả trước cá nhân và Thẻ trả trước doanh nghiệp.

Mỗi khách hàng cá nhân có thể dễ dàng sở hữu ngay chiếc thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8 tại các điểm cung cấp dịch vụ/trạm xăng của Idemitsu Q8 trên toàn quốc.

Thẻ có thể được nạp tiền ngay lập tức chỉ bằng các thao tác đơn giản tại máy thanh toán thẻ đặt tại điểm cung cấp dịch vụ/trạm xăng của Idemitsu Q8 trên toàn quốc.

Thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8 cũng là phương tiện thanh toán hiện đại giúp doanh nghiệp quản lý chi phí kinh doanh một cách tập trung và hiệu quả.

Việc nạp tiền vào thẻ có thể thực hiện dễ dàng qua các kênh dịch vụ ngân hàng không chỉ từ Vietcombank mà còn từ các ngân hàng khác, mang đến cho doanh nghiệp lựa chọn thanh toán đa dạng nhằm tăng tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành.

Sở hữu Thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi đến với các điểm cung cấp dịch vụ xăng dầu chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu và Nhật Bản.