Vietcombank Sở giao dịch nhận cờ thi đua của UBND TP. Hà Nội

Việt Nga

Ngày 08/7/2020, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch (Vietcombank Sở giao dịch) đã diễn ra Lễ trao tặng Cờ thi đua của UBND TP. Hà Nội cho tập thể Vietcombank Sở giao dịch trong phong trào thi đua toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019

Thượng tá Phạm Thanh Hùng – Trưởng phòng An ninh kinh tế Công an TP. Hà Nội trao cờ thi đua cho Vietcombank Sở giao dịch
Thượng tá Phạm Thanh Hùng – Trưởng phòng An ninh kinh tế Công an TP. Hà Nội trao cờ thi đua cho Vietcombank Sở giao dịch

Tham dự buổi lễ, về phía Công an TP. Hà Nội có Thượng tá Phạm Thanh Hùng –Trưởng phòng An ninh kinh tế; Trung tá Hoàng Anh Dũng – Phó Trưởng phòng An ninh kinh tế cùng các cán bộ, chiến sỹ phòng An ninh kinh tế. Về phía Vietcombank Sở giao dịch có ông Hồ Văn Tuấn – Giám đốc chi nhánh, đại diện Ban giám đốc cùng các cán bộ chủ chốt của Vietcombank Sở giao dịch.

Sau 15 năm tách từ Trụ sở chính và hoạt động độc lập, đến nay, Vietcombank Sở giao dịch đã có bước phát triển mạnh mẽ, trở thành đơn vị dẫn đầu hệ thống. Với những thành tích cao trong giai đoạn 2015 – 2020, Vietcombank Sở giao dịch đã vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước, của ngành Ngân hàng, là Chi nhánh duy nhất của hệ thống Vietcombank được xếp loại Đơn vị đặc biệt xuất sắc 5 năm liên tục.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, với đặc thù là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng trên địa bàn thủ đô Hà Nội, Vietcombank Sở giao dịch luôn quán triệt thực hiện mục tiêu phát triển kinh doanh phải đi đôi với bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Thay mặt lãnh đạo Công an TP. Hà Nội, Trung tá Hoàng Anh Dũng – Phó Trưởng phòng An ninh kinh tế, Công an TP. Hà Nội đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội về việc trao tặng Cờ thi đua của UBND Thành phố cho Vietcombank Sở giao dịch – đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Phạm Thanh Hùng – Trưởng phòng An ninh kinh tế, Công an TP. Hà Nội cho biết việc trao tặng Cờ thi đua của UBND Thành phố cho Vietcombank Sở giao dịch nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 15 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2020).

Trải qua quá trình bình xét, đánh giá nghiêm túc và toàn diện trên nhiều mặt công tác, Vietcombank Sở giao dịch là đơn vị duy nhất thuộc khối ngân hàng được nhận Cờ thi đua của UBND Thành phố trong phong trào thi đua toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019.

Đây là niềm vinh dự lớn đối với Vietcombank Sở giao dịch, thể hiện sự ghi nhận và đánh giá cao của thành phố đối với các thành tích xuất sắc của Vietcombank Sở giao dịch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác giữ gìn, bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội của thủ đô.

Ông Hồ Văn Tuấn –Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch phát biểugửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Công an TP. Hà Nội đã luôn chỉ đạo và tạo mọi điều kiện thuận lợi để hoạt động của Vietcombank Sở giao dịch phát triển toàn diện, bền vững.

Trong thời gian qua, Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức và triển khai tốt các nội dung trong kế hoạch xây dựng cơ quan đạt chuẩn nn toàn về an ninh trật tự. Toàn thể cán bộ, nhân viên Vietcombank Sở giao dịch đều nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác bảo vệ, bảo đảm an toàn tài sản của cơ quan cũng như của khách hàng khi đến giao dịch và giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Từ khi triển khai mô hình xây dựng cơ quan đạt chuẩn an toàn về an ninh trật tự, Vietcombank Sở giao dịch đã thực hiện tốt nội dung đề ra, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản cho cơ quan. Với những thành tích đã đạt được, Vietcombank Sở giao dịch đã vinh dự được nhận Bẳng khen của Bộ Công an năm 2018 và Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội năm 2019.

Trong thời gian tới, để phát huy những thành tích đã đạt được, Vietcombank Sở giao dịch sẽ tiếp tục nâng cao vai trò trách nhiệm đối với việc thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đồng thời triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên về an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, góp phần bảo vệ thủ đô và đất nước trong thời kỳ mới.