Vietcombank tài trợ xây dựng trường học tại Lạng Sơn

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa phối hợp cùng địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao Trường mầm non xã Bắc La (huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) do Vietcombank tài trợ 1 tỷ đồng kinh phí xây dựng cho địa phương.

Ông Lê Hồng Tâm  – Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn (bên trái) trao tượng trưng số tiền 1 tỷ đồng tài trợ của Vietcombank để xây dựng Trường mầm non xã Bắc La
Ông Lê Hồng Tâm – Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn (bên trái) trao tượng trưng số tiền 1 tỷ đồng tài trợ của Vietcombank để xây dựng Trường mầm non xã Bắc La

Tham dự Lễ khánh thành và bàn giao có đại diện các cấp chính quyền địa phương; Lãnh đạo, nhân viên Vietcombank Lạng Sơn cùng toàn thể giáo viên, học sinh trường mầm non xã Bắc La.  

Xã Bắc La (huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) là địa bàn miền núi nhiều khó khăn, cơ sở vật chất của ngành giáo dục còn nhiều thiếu thốn, việc khánh thành trường mầm non đầu năm học mới là niềm vui lớn của giáo viên, học sinh cũng như người dân nơi đây.

Ngôi trường mới xây dựng có quy mô 03 phòng học khang trang, rộng rãi cùng khu vui chơi và các hạng mục phụ trợ … đáp ứng yêu cầu học tập cho 50 cháu học sinh trước đây phải học ghép tại trường tiểu học và nhà các hộ dân.

Đại diện Vietcombank, Ông Lê Hồng Tâm – Giám đốc Chi nhánh Lạng Sơn bày tỏ tin tưởng công trình sau khi khánh thành và đưa vào sử dụng sẽ giúp thầy trò Trường mầm non xã Bắc La có những điều kiện tốt hơn để thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học, tạo điều kiện để các thế hệ mầm non xã Bắc La được nuôi dạy trong điều kiện tốt nhất, đóng góp cho sự phát triển của ngành giáo dục địa phương.

Vietcombank tài trợ xây dựng trường học tại Lạng Sơn - Ảnh 1

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các giáo viên và học sinh Trường mầm non xã Bắc La

Tại buổi lễ, Vietcombank Lạng Sơn cũng đã trao tặng phần quà trị giá 10 triệu đồng để nhà trường sử dụng vào việc mua sắm trang thiết bị học tập cho các cháu học sinh. Ngoài ra, Chi nhánh cũng trao tặng thiết bị cho huyện Văn Lãng là 1 chiếc ti vi.

Vietcombank tài trợ xây dựng trường học tại Lạng Sơn - Ảnh 2

Ông Hoàng Đình Hưng  – Phó Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn (bên phải) trao quà tặng cho nhà trường.

Vietcombank tài trợ xây dựng trường học tại Lạng Sơn - Ảnh 3

Đại diện Vietcombank Lạng Sơn trao tặng quà cho UBND huyện Văn Lãng

Cũng trong chuỗi các sự kiện an sinh xã hội dành cho giáo dục tại Chi nhánh, ngày 5/9/2017, ông Hoàng Đình Hưng – Phó Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn đã tham dự Lễ khai giảng trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Lạng Sơn và trao tặng phần quà trị giá 10 triệu đồng của Vietcombank.

Vietcombank tài trợ xây dựng trường học tại Lạng Sơn - Ảnh 4

Ông Hoàng Đình Hưng  – Phó Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn (bên phải) trao quà tặng cho Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh

 Đây là hoạt động thường niên của Vietcombank Lạng Sơn trong việc đồng hành cùng Quỹ khuyến học của nhà trường. Việc thực hiện tốt công tác ASXH là việc làm thiết thực, ý nghĩa mà Vietcombank cũng như các chi nhánh trong hệ thống luôn hướng tới trong quá trình phát triển.