Vietcombank tham gia công tác “Đền ơn đáp nghĩa” với Đoàn công tác của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh

PV.

Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, nhân chuyến công tác tại tỉnh Quảng Nam, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã đến tri ân, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách và một số học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Quế Sơn, huyện Duy Xuyên, thị xã Điện Bàn tỉnh Quảng Nam.

Ông Đào Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank (thứ 3 từ trái sang) trao biển tượng trưng số tiền 100 triệu đồng tặng các hộ gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó huyện Quế Sơn và thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.
Ông Đào Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank (thứ 3 từ trái sang) trao biển tượng trưng số tiền 100 triệu đồng tặng các hộ gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó huyện Quế Sơn và thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Tham dự công tác “Đền ơn đáp nghĩa” cùng với Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, về phía Quỹ BTTE VN có Bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Giám đốc Quỹ; về phía tỉnh Quảng Nam có ông  Lê Văn Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam; ông Nguyễn Thùy – Phó Giám đốc Sở Lao động thương binh và xã hội Tỉnh; về phía Vietcombank có ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; ông Võ Văn Đức - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Nam cùng đại diện lãnh đạo một số phòng/ban tại TSC.

Vietcombank tham gia công tác “Đền ơn đáp nghĩa” với Đoàn công tác của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ảnh 1

Ông Đào Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank (thứ 2 từ phải sang) trao biển tượng trưng số tiền 500 triệu đồng của Vietcombank hỗ trợ xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa tặng các hộ gia đình chính sách, người có công tại huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam trước sự chứng kiến của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng lãnh đạo địa phương.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các huyện, thị xã đã báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội và thực hiện chính sách người có công trên địa bàn, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà các địa phương đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn đội ngũ cán bộ, đảng viên các địa phương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết và nỗ lực hơn nữa để xây dựng địa phương phát triển bền vững; không ngừng chăm lo cải thiện đời sống nhân dân. Đặc biệt, chăm lo tốt hơn nữa đời sống cho những người có công.

Thăm huyện Quế Sơn, mảnh đất anh hùng với những người con kiên trung, chúng ta đều cảm phục và tự hào ghi nhận những hy sinh to lớn của người dân nơi đây cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Huyện có hơn 90.000 dân thì đã có hơn 41.000 đối tượng là người có công với cách mạng, trong đó: có 1.745 Mẹ Việt Nam anh hùng; 7.064 Liệt sĩ; 4.744 thương, bệnh binh các loại ...

Vietcombank tham gia công tác “Đền ơn đáp nghĩa” với Đoàn công tác của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ảnh 2

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh (hàng đầu, thứ 4 từ phải sang) cùng lãnh đạo Vietcombank (Ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, hàng 2 ngoài cùng bên trái) và lãnh đạo địa phương trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó Trường THCS Đông Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Chia sẻ với người dân nơi đây, trong suốt nhiều năm qua, Vietcombank đã luôn quan tâm thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, ngay từ những năm 1995, Vietcombank cũng đã nhận phụng dưỡng suốt đời gần 100 Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Quế Sơn và thị xã Điện Bàn, cũng nhân dịp này, được sự đồng ý của Phó Chủ tịch nước, ông Đào Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn thay mặt Ban Lãnh đạo Vietcombank đã trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa trị giá 500 triệu đồng tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Quế Sơn, đồng thời tặng 100 triệu đồng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.