Vietcombank tổ chức hội nghị công nghệ thông tin 2018

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức thành công Hội nghị Công nghệ thông tin toàn hệ thống năm 2018, với chủ đề “An toàn – Hiệu quả - Bứt phá thành công”.

Ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, Giám đốc TT CNTT phát biểu tại Hội nghị
Ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, Giám đốc TT CNTT phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị Công nghệ thông tin toàn hệ thống năm 2018 của Vietcombank nhằm truyền thông các dự án chuyển đổi quan trọng sẽ triển khai thực tế (golive) trong thời gian tới; đồng thời cập nhật những định hướng công nghệ thông tin (CNTT) liên quan đến Ngân hàng số của Vietcombank phù hợp với xu thế công nghệ trong tương lai.

Tham dự và chỉ đạo tại buổi khai mạc Hội nghị có ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, Giám đốc Trung tâm CNTT; các Ông/Bà đại diện Lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính cùng các cán bộ làm công tác CNTT toàn hệ thống Vietcombank.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, Giám đốc TT CNTT nhấn mạnh: Trong vài năm trở lại đây, công nghệ thông tin là lĩnh vực được Ban Lãnh đạo đặc biệt quan tâm.

Những yêu cầu đặt ra với nền tảng CNTT ngày càng cao bởi chính khách hàng cũng đòi hỏi nhiều trong công tác tăng cường bảo mật, an toàn thông tin cũng như ứng dụng công nghệ mới.

"Với hội nghị lần này, Ban Lãnh đạo cũng hy vọng là dịp cho các cán bộ làm công tác công nghệ thông tin của Vietcombank có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm" - ông Đào Minh Tuấn cho biết.

Tại Hội nghị, các đại biểu trao đổi về các chủ đề như: Quản lý kiến trúc hạ tầng CNTT tại Vietcombank; Têu chuẩn hạ tầng CNTT tại chi nhánh; Thực trạng và giải pháp Kiểm soát truy cập mạng (NAC- Network Access control) cho Vietcombank và giới thiệu xu hướng các công nghệ xác thực.