Vietcombank tổ chức Hội thảo chất lượng dịch vụ 2018

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức thành công Hội thảo Chất lượng dịch vụ, nhằm tổng kết đánh giá về chất lượng dịch vụ cũng như hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại Vietcombank trong năm 2018 và đề ra định hướng cho năm 2019.

Ông Thomas William Tobin - Giám đốc Khối Bán lẻ phát biểu tại Hội nghị
Ông Thomas William Tobin - Giám đốc Khối Bán lẻ phát biểu tại Hội nghị

Tham dự hội nghị, về phía Vietcombank, có ông Thomas William Tobin - Giám đốc Khối Bán lẻ và đại diện một số Phòng/Ban Trung tâm tại Trụ sở chính, chi nhánh; đặc biệt là có sự tham gia của 30 thí sinh xuất sắc của Vòng thi chung kết Ngôi sao chất lượng dịch vụ 2018; cùng diễn giả Nguyễn Trịnh Khánh Linh - Tổng Giám đốc Dale Carnegie Vietnam.

Hội nghị đã lắng nghe phần trình bày của đại diện lãnh đạo phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ với các nội dung như: tổng quan về hoạt động Quản lý chất lượng dịch vụ tại Vietcombank; hoạt động Quản lý chất lượng dịch vụ tại Vietcombank năm 2018; tình hình phàn nàn khiếu nại của khách hàng qua mạng xã hội và qua Trung tâm hỗ trợ khách hàng (VCC) cũng như các dự án/hoạt động đã thực hiện. Bên cạnh đó là các hoạt động Quản lý chất lượng dịch vụ dự kiến năm 2019; công tác thành lập bộ phận chất lượng dịch vụ chuyên trách tại Khối Bán lẻ..

Hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại Vietcombank luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc, sự chỉ đạo kịp thời và các định hướng đúng đắn của Ban Lãnh đạo.

Ông Thomas William Tobin - Giám đốc Khối Bán lẻ đã nhấn mạnh: Để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, các quy trình thủ tục đã được sửa đổi theo hướng ngày càng thân thiện, nhanh chóng và cạnh tranh với chất lượng dịch vụ tốt. Tuy nhiên, cán bộ chăm sóc khách hàng tại chi nhánh là mắt xích quan trọng và là cầu nối giữa khách hàng với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

Hội nghị cũng ghi nhận các ý kiến thảo luận và góp ý từ một số chi nhánh trong hệ thống như: Vietcombank Hải Dương, Vietcombank Thành Công; một số phòng ban trụ sở chính như Trung tâm hỗ trợ khách hàng (VCC), Phòng Chính sách sản phẩm  bán lẻ và Trung tâm thẻ tham luận về chủ đề quản lý và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Đại diện Ban Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các Đại biểu tham dự Hội nghị

Đại diện Ban Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các Đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, diễn giả Nguyễn Trịnh Khánh Linh - Tổng Giám đốc Dale Carnegie Vietnam cũng đã có những nội dung trao đổi thiết thực, nhấn mạnh vào tố chất nổi trội của những cá nhân đạt thành tích về dịch vụ khách hàng tại Vietcombank là: Làm việc chuyên nghiệp theo hệ thống, quy trình, giỏi chuyên môn, và đặc biệt có “tâm dịch vụ”, chân thành tạo giá trị hướng đến khách hàng; Chia sẻ vềtầm quan trọng của dịch vụ khách hàngcũng như xu hướng về trải nghiệm khách hàng trên thế giới.

Phần trình bày được kết lại bởi nội dung “Ba đòn bẩy giúp xây dựng đội ngũ nhân viên gắn kết cao – nền tảng tối quan trọng trong việc xây dựng sự trung thành và trải nghiệm hài lòng của khách hàng.