Vietcombank tổ chức thi tay nghề nghiệp vụ ngân hàng bán lẻ

PV.

Trong 2 ngày 02- 03/12/2017, tại TP. Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công chung kết thi tay nghề nghiệp vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL) năm 2017.

Ông Phạm Quang Dũng – Tổng Giám đốc Vietcombank (ngoài cùng bên trái) và ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối bán lẻ (thứ 4 từ trái sang) trao giải Nhất cho thí sinh Viên Ngọc Bích và chúc mừng đại diện Ban giám đốc Trung tâm Thẻ
Ông Phạm Quang Dũng – Tổng Giám đốc Vietcombank (ngoài cùng bên trái) và ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối bán lẻ (thứ 4 từ trái sang) trao giải Nhất cho thí sinh Viên Ngọc Bích và chúc mừng đại diện Ban giám đốc Trung tâm Thẻ

Tham dự có ông Phạm Quang Dũng – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc - Trưởng ban chỉ đạo thi tay nghề Vietcombank; ông Eiji Sasaki - Ủy viên HĐQT; bà Đinh Thị Thái – Phó Tổng Giám đốc; ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối bán lẻ; bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Kế toán trưởng; các ông/bà là Trưởng/Phó một số phòng/ban/trung tâm tại TSC và Giám đốc các chi nhánh có cán bộ tham dự vòng thi chung kết cùng 88 thí sinh là CBNV Vietcombank làm công tác bán lẻ được lựa chọn từ 5.304 thí sinh qua 2 vòng thi trước.

Thi tay nghề NHBL năm 2017 là cuộc thi có quy mô lớn nhất của Vietcombank từ trước đến nay trong lĩnh vực NHBL nhằm mục tiêu nâng cao trình độ cán bộ làm công tác bán lẻ, công tác dịch vụ khách hàng thông qua việc thúc đẩy cán bộ cập nhật, nghiên cứu, tìm hiểu quy định của pháp luật, quy định của Vietcombank, các kỹ năng nghề và hiểu biết về sản phẩm của Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ tín dụng bán lẻ và hoạt động dịch vụ khách hàng.

Sau 2 ngày diễn ra chung kết thi tay nghề nghiệp vụ NHBL, 88 thí sinh đã trải qua nhiều phần thi như “Giải quyết tình huống”; “Trắc nghiệm nâng cao”; “Hùng biện” để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất. Tổng Giám đốc Phạm Quang Dũng và Phó Tổng Giám đốc Đinh Thị Thái tham gia Ban giám khảo đã trực tiếp chấm thi. Kết quả: Ban tổ chức đã chọn ra được 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 6 Giải Ba và 40 giải Khuyến khích.

Phát biểu tổng kết, ông Phạm Quang Dũng – Tổng Giám đốc Vietcombank khẳng định: Thi tay nghề NHBL là cuộc thi có quy mô lớn nhất của Vietcombank, thu hút 5.304 cán bộ làm công tác NHBL, chiếm gần 40% tổng số lao động của Vietcombank trên toàn quốc.

Tổng giám đốc đã biểu dương một số chi nhánh có nhiều cán bộ xuất sắt vào chung kết cuộc thi, biểu dương 88 thí sinh xuất sắc nhất trong số 5.304 đã vượt qua 2 vòng thi để có mặt tại chung kết và cho biết đây là nguồn nhân lực có chuyên môn cao, nghiệp vụ giỏi, kinh nghiệm tốt với tinh thần nhiệt huyết trong công việc, sẽ tiếp tục được Vietcombank bồi dưỡng nâng cao.

Tổng Giám đốc Vietcombank cũng bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ trong lĩnh vực NHBL của Vietcombank sẽ tiếp tục phát triển mạnh cả về số lượng và chất lượng, là những hạt nhân quan trọng để có những đóng góp thành công cho mục tiêu đưa Vietcombank trở thành Ngân hàng số 1 tại Việt Nam về Bán lẻ, số 1 Việt Nam về chất lượng nguồn nhân lực.