Vietcombank trao thưởng "Nhận tin nhắn - đón quà vui”

PV.

Ngay trong những ngày tiên của năm mới Bính Thân 2016, Vietcombank đã tưng bừng trao giải thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại “Nhận tin nhắn – Đón quà vui”: 01 Giải Đặc biệt - xe Vespa Primavera, 02 Giải Nhất - Điện thoại iPhone 6 Plus 16GB, 03 Giải Nhì - Điện thoại Galaxy S6 Edge 32GB và 1.000 giải May mắn mỗi giải 100.000 VND tiền chuyển khoản.

Bà Hồ Thị Xuân Hương - Phó Giám đốc Vietcombank CN Đồng Nai trao giải Nhất cho khách hàng Hoàng Trọng Lững
Bà Hồ Thị Xuân Hương - Phó Giám đốc Vietcombank CN Đồng Nai trao giải Nhất cho khách hàng Hoàng Trọng Lững

Ngày 19/02/2016, tại Vũng Tàu, Vietcombank đã trao thưởng Giải Đặc biệt - 01 xe máy Vespa primavera 3V i.e 125cc trị giá 68.800.000 VND cho khách hàng Tào Đức Hải.

Trong buổi lễ trao thưởng, anh Hải chia sẻ cảm nhận rất vui và bất ngờ khi nhận được giải thưởng giá trị từ Vietcombank. Anh Hải cho biết, dù không sử dụng nhiều các dịch vụ ngân hàng nhưng trong một lần tới Vietcombank để đăng ký lại số điện thoại, anh đã được nhân viên ngân hàng tận tình tư vấn về tính năng Nhận tin nhắn chủ động (SMS chủ động) và giới thiệu chương trình khuyến mại. Nhận thấy SMS chủ động đáp ứng được nhu cầu nhận thông báo khi công ty trả lương và các giao dịch chuyển tiền qua tài khoản tại Vietcombank, anh đã quyết định đăng ký và rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Cùng trong tuần, Vietcombank chi nhánh Ninh Thuận, chi nhánh Đồng Nai, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Vĩnh Long đã lần lượt tổ chức lễ trao thưởng trang trọng, ấm áp cho 02 khách hàng trúng Giải Nhất, 03 khách hàng trúng giải Nhì của chương trình tại địa bàn. Đồng thời, 1.000 giải May mắn cũng đã được Vietcombank thực hiện chuyển tiền vào tài khoản cho các khách hàng trúng thưởng trên toàn quốc theo đúng Thể lệ của chương trình.

Đại diện khách hàng trúng thưởng, anh Nguyễn Xuân Phước - một khách hàng trẻ tuổi, chủ nhân của giải Nhì là Điện thoại Galaxy S6 Edge 32GB trị giá 17.000.000 VND vui mừng cho biết “Tôi đã sử dụng nhiều dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank và sẽ luôn sử dụng dịch vụ của Vietcombank”.

Chương trình khuyến mại "Nhận tin nhắn - Đón quà vui" được triển khai từ ngày 2/11/2015 đến ngày 26/01/2016 nhằm khuyến khích các khách hàng kích hoạt và sử dụng tính năng SMS chủ động để nhận thông báo khi có biến động số dư tài khoản tiền gửi thanh toán và chi tiêu thẻ tín dụng như là một công cụ quản lý rủi ro, hạn chế tổn thất, qua đó góp phần chăm sóc, bảo vệ quyền lợi khách hàng cũng như nâng cao uy tín và hình ảnh thương hiệu Vietcombank.

Chương trình đã thu hút được đông đảo khách hàng tham gia với hàng trăm nghìn lượt đăng ký mới SMS chủ động, các giải thưởng của chương trình cũng là lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng đã và đang đồng hành cùng các sản phẩm ngân hàng của ngân hàng nói chung và dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank nói riêng.