Vietcombank trao thưởng "Xài Visa - Trúng Toyota"

Đức Nam

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ trao thưởng chương trình “Xài Visa, trúng Toyota”, với nhiều giải thưởng hấp dẫn đã được trao cho các khách hàng may mắn.

Ông KOH HO SEONG - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Công ty TNHH PNG Việt Nam chụp hình lưu niệm tại sản phẩm giải Đặc biệt
Ông KOH HO SEONG - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Công ty TNHH PNG Việt Nam chụp hình lưu niệm tại sản phẩm giải Đặc biệt

Chương trình “Xài Visa – Trúng Toyota” của Vietcombank diễn ra trong gần 3 tháng từ ngày 5/4/2017 đến ngày 30/6/2017 dành cho chủ thẻ tín dụng Vietcombank Visa hạng chuẩn, vàng và platinum  đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo các khách hàng Vietcombank.

Cụ thể chương trình đã có gần 63 nghìn khách hàng tham gia với gần 4 triệu mã dự thưởng. Tỷ lệ tăng trưởng doanh số sử dụng thẻ trong thời gian khuyến mại khoảng 30% so với cùng kỳ.

Tại lễ trao thưởng, ông KOH HO SEONG - Chủ tịch HĐQT và Giám đốc điều hành Công ty TNHH PNG Việt Nam (phường Cẩm Thượng, tp Hải Dương) khách hàng nhận giải Đặc biệt của chương trình đã bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn Vietcombank đã luôn cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ hiện đại, tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ông  KOH HO SEONG cũng cho biết đã sử dụng các dịch vụ của Vietcombank nhiều năm nay và rất hài lòng, tin tưởng vào chất lượng, uy tín của Vietcombank, nhất là các sản phẩm, dịch vụ thẻ.

Trước đó tại lễ quay thưởng được tổ chức chiều ngày 20/07/2017, đã xác định được chủ nhân của 616 giải thưởng hấp dẫn của chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,2 tỷ đồng bao gồm: 600 Giải may mắn là Bộ đựng thực phẩm Lock&Lock, 10 Giải Nhì là Tivi Sharp Full HD 40’, 05 Giải Nhất là Iphone 7 128 Gb và 01 Giải Đặc biệt là 01 xe ô tô Toyota Altis trị giá 750 triệu đồng.

Với tôn chỉ “Khách hàng là trọng tâm”, mọi hoạt động của Vietcombank luôn hướng tới mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thông qua việc không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ hiện đại, đa dạng và phù hợp theo mong muốn của các đối tượng khách hàng khác nhau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại Vietcombank.