Vietcombank triển khai dịch vụ thanh toán học phí tại Đại học Ngoại thương

PV.

Nằm trong kế hoạch mở rộng hợp tác với các trường học trên cả nước, kể từ ngày 11/04/2016, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức triển khai dịch vụ Thanh toán học phí với Trường Đại học Ngoại Thương (FTU).

Với dịch vụ này, thay vì phải đến nộp học phí tại trường như trước đây, Quí khách hàng có thể thanh toán học phí cho trường Đại học Ngoại Thương nhanh chóng, dễ dàng qua kênh ngân hàng trực tuyến hoặc mạng lưới điểm giao dịch của Vietcombank. Cụ thể:

- Kênh Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking mọi lúc, mọi nơi

- Gần 500 điểm giao dịch của Vietcombank rộng khắp trên toàn quốc.

Trong thời gian tiếp theo, dịch vụ sẽ được mở rộng trên tất cả các kênh thanh toán khác của Vietcombank để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ Thanh toán học phí của Vietcombank cung cấp cho các trường học công cụ quản lý tài chính hiệu quả, tập trung, giúp giảm tải các công đoạn kiểm đếm, lưu giữ và bảo quản tiền mặt cũng như rủi ro về tiền giả, tiền rách hoặc thất thoát trong quá trình thu học phí của nhà trường.

Bên cạnh đó, dịch vụ còn đem đến những lợi ích tối ưu cho Quý khách hàng như không bị hạn chế về thời gian, không gian thanh toán, không cần xếp hàng để đóng học phí. Đặc biệt, người thân là cha mẹ, người nhà của sinh viên có thể dễ dàng thanh toán học phí cũng như quản lý việc thanh toán học phí của con em mình. Ngoài ra, khi giao dịch qua Vietcombank, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng hiện đại, ưu việt.

Đến nay, Vietcombank đã cung cấp dịch vụ Thanh toán học phí cho nhiều trường học trên cả nước, trong đó có Trường Đại học Mở, Trường Đại học Tôn Đức Thắng tại thành phố Hồ Chí Minh, Trường Wellspring, Trường Đại học Ngoại thương...

Vietcombank sẽ tiếp tục tích cực kết nối với nhiều trường học trên khắp cả nước để phục vụ tốt nhất nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên cũng như các bậc cha mẹ học sinh trên mọi miền đất nước.

Đây cũng là một ưu tiên trọng tâm của Vietcombank nhằm thực hiện mục tiêu xã hội hóa các kênh thanh toán văn minh, hiện đại theo định hướng phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quí khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 theo số hotline 1900 54 54 13”.