Vietcombank triển khai dịch vụ thanh toán mới

PV.

Nhằm gia tăng hơn nữa tiện ích, giá trị cho quý khách hàng, trong tháng 2/2017, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức triển khai dịch vụ Nạp tiền đại lý bán hàng OPPO và mở rộng hợp tác Thanh toán phí bảo hiểm với Công ty Bảo hiểm Fubon.


Nhằm gia tăng hơn nữa tiện ích, giá trị cho Quí khách hàng, trong tháng 2/2017, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức triển khai dịch vụ Nạp tiền đại lý bán hàng OPPO và mở rộng hợp tác Thanh toán phí bảo hiểm với Công ty Bảo hiểm Fubon.

Dịch vụ Nạp tiền đại lý bán hàng OPPO triển khai từ ngày 24/02/2017 hỗ trợ Quí khách hàng là đại lý bán hàng của OPPO nạp tiền trực tiếp vào tài khoản đại lý của Khách hàng tại OPPO thông qua các kênh Quầy và VCB-iB@nking của Vietcombank. 

Nếu quý khách thực hiện tại quầy của Vietcombank, dịch vụ không giới hạn số tiền nạp; còn nếu thực hiện trên kênh Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking, hạn mức tối đa mỗi khách hàng một ngày là 200 triệu đồng, không có hạn mức tối thiểu và không hạn chế số lần nạp. Cả trên 2 kênh này, khách hàng đều được hoàn toàn miễn phí dịch vụ.    

Dịch vụ Thanh toán phí bảo hiểm với công ty Fubon (Việt Nam) triển khai từ ngày 08/02/2017 cho phép quý khách hàng thực hiện trả tiền phí bảo hiểm cho Công ty bảo hiểm Fubon chủ động, linh hoạt trên kênh Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking. 

Chỉ cần đăng nhập VCB-iB@nking, chọn mục Thanh toán/Thanh toán hoá đơn/Thanh toán Phí bảo hiểm và chọn nhà cung cấp Fubon, Quí khách hàng có thể thanh toán phí mà không cần đến văn phòng công ty hay ra quầy ngân hàng. 

Dịch vụ thuận tiện 24/7 và hoàn toàn miễn phí sẽ giúp Quí khách hàng tiết kiệm thời gian và không lo chậm nộp phí có thể gây ảnh hưởng đến hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm đã ký, qua đó ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hiểm của quý khách hàng.

Trong thời gian tới đây, Vietcombank sẽ tiếp tục nỗ lực kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ trong nhiều lĩnh vực của đời sống, kinh tế xã hội để đa dạng hóa các kênh thanh toán hóa đơn dịch vụ cho quý khách hàng.